Vi Quang Tễ ở trong nhà Du Uyển Khanh ăn cơm chiều liền rời đi.
Du Uyển Khanh đem người đưa đến bờ sông đại đội, qua cầu gỗ phía trước chính là đường đi công xã.
Vi Quang Tễ nói: "Ngươi trở về đi, ta lần sau lại đến xem ngươi. Có chuyện gì liền đi công xã gọi điện thoại cho ta."
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Vi bá bá kỵ chậm một chút, ở công xã ở một đêm ngày mai lại hồi huyện thành."
"Đúng vậy, ta là tính toán ở công xã ở một đêm." Vi Quang Tễ cười triều Du Uyển Khanh vẫy vẫy tay, cưỡi lên xe đạp liền rời đi.
Hắn ngày mai còn muốn đi bái phỏng lão bằng hữu chính mình.
Du Uyển Khanh về đến nhà liền nhìn đến Hoắc Lan Từ chờ ở nơi này. Nàng cười hỏi: "Còn không có ăn cơm sao?"
"Ăn." Hoắc Lan Từ nói: "Ngươi thân thích rời đi?"
"Đúng vậy." Du Uyển Khanh mở cửa làm Hoắc Lan Từ tiến vào: "Đó là chiến hữu ba ba ta, liền ở huyện Nam Đỡ công tác, biết ta xuống nông thôn ở đại đội Ngũ Tinh liền tới nhìn xem ta."
Nàng ngồi xuống, nhìn nam nhân vẻ mặt bình tĩnh: "Ngươi liền không hỏi xem ta vì sao không gọi ngươi cùng nhau ăn cơm?"
Hoắc Lan Từ nghe vậy nhịn không được cười cầm tay nàng: "Bởi vì ngươi cảm thấy không cần."
"Nếu ngươi muốn mang ta trở về gặp cha mẹ ngươi, ta sẽ rất vui lòng, cũng thực chủ động."
"Ngươi tưởng bở." Này nam nhân thật đúng là dám nghĩ, bọn họ mới xử đối tượng bao lâu, hắn cư nhiên muốn thấy cha mẹ chính mình.
Nàng nhìn hắn, nghiêm túc nói: "Ta hiện tại mới 18 tuổi, chờ ta khi 20 tuổi nếu chúng ta còn xử đối tượng, ta liền mang ngươi quay về Thương Dương thấy ba mẹ ta."
Nàng biết hiện tại rất nhiều đều là thấy một mặt liền kết hôn, nhưng nàng không nghĩ như vậy đã sớm kết hôn.
Nàng còn tính toán quá mấy ngày tìm thời gian vào núi, nếm thử một chút có thể hay không hấp thụ nguyên tố mộc núi sâu rừng già tăng lên dị năng chính mình.
Trở về thành, kết hôn những việc này tạm thời không ở nàng kế hoạch,
Hoắc Lan Từ ngẫm lại chính mình hiện giờ 22 tuổi, lại chờ thêm 2- 3 năm cũng có thể: "Ta tôn trọng ngươi lựa chọn, ta cũng muốn nhắc nhở ngươi một câu, mặc kệ ngươi 20 tuổi mang ta trở về thấy người trong nhà, hay là 30 tuổi mới mang về, chúng ta cả đời đều là muốn khóa ở bên nhau."
Hắn nhìn nàng một cái, cười nhạt: "Ta là thận trọng suy xét rõ ràng, mới đem ngươi hoa nhập cuộc đời của ta, nếu lựa chọn, vậy sẽ không đem ngươi thả chạy."
Hoắc Lan Từ mặc kệ người khác là như thế nào sinh hoạt, ở hắn xem ra chỉ cần lựa chọn đối tượng, đó chính là chuyện cả đời.
Xử đối tượng là một kiện chuyện rất nghiêm túc, rất thận trọng, Hoắc Lan Từ yêu cầu đem hết thảy nhân tố không ổn định đều suy xét đi vào, còn muốn hỏi một câu chính mình có thể hay không mang đến hạnh phúc cho Du Uyển Khanh, mà Du Uyển Khanh có phải hay không người chính mình muốn lựa chọn, tổng hợp hết thảy, mới có thể làm ra lựa chọn cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.