Chương Ngọc Phân đi ra cửa cổng Cục Công An, nhìn người bên ngoài tới tới lui lui, lại không có một cái người nhà họ Chương tới đón chính mình. Nghĩ đến đây, nàng trong lòng có điểm khó chịu.
Nàng minh bạch thời gian chính mình bị nhốt lại mấy ngày này, cha nàng khẳng định sẽ nghĩ cách đoạt quyền, cơ hội nàng muốn một lần nữa nắm giữ nhà họ Chương rất ít. Trừ phi cha nàng không còn nữa.
Nghĩ đến đây, trong mắt Chương Ngọc Phân hiện lên một mạt tàn khốc, chính mình không kết hôn, không sinh con, lưu tại nhà họ Chương, vì chính là mượn hết thảy nhà họ Chương đứng ở địa vị cao. Cho nên, ai đều không thể ngăn cản con đường của mình. Liền tính người này là cha ruột chính mình, kết quả cũng là giống nhau.
Không có người tới đón chính mình, không quan hệ, chính mình tự đi trở về, trên đường phát sinh hết thảy đều không coi là cái gì, chỉ cần chính mình có thể cười đến cuối cùng, mới là năng lực.
Nàng không vội, nàng có rất nhiều kiên nhẫn.
Nàng đi qua một cái đường cái, chuyển tiến một chỗ ngõ nhỏ, cũng không biết phía sau chính mình có một cái lão đầu gánh đòn gánh đi theo.
Bởi vì lão đầu ở trong đám người là kín đáo không dễ thấy được như thế.
Nếu là nghiêm túc xem, liền sẽ phát hiện vị lão đầu này đôi mắt rất sáng, khi nhìn chằm chằm Chương Ngọc Phân đang đi dạo phía trước, có chợt lóe mà qua sát ý.
'Du lão đầu' khóe môi hơi hơi gợi lên, trong lòng âm thầm nghĩ: Ngươi làm mụ mụ ta chịu tội, ta cũng làm ngươi đau một chút, này thực công bằng.
Khi đi vào một chỗ ngõ nhỏ tương đối an tĩnh, Chương Ngọc Phân rốt cuộc chú ý tới lão nhân gia vẫn luôn đi theo phía sau.
Nàng dừng lại, xoay người chán ghét nhìn thoáng qua 'Du lão đầu', lão nhân do Du Uyển Khanh ngụy trang: "Ngươi là ai, vì sao phải đi theo ta?"
'Du lão đầu' vẻ mặt khó hiểu: "Nữ đồng chí, này đường là nhà ngươi?"
Thanh âm nàng nói ra, là thanh âm một cái lão nhân người có tuổi.
Biểu tình, động tác cùng thanh âm đều cùng lão nhân giống nhau, hoàn toàn không có khiến cho Chương Ngọc Phân hoài nghi.
Chỉ là nàng mấy ngày hôm trước mới làm chuyện trái với lương tâm, hiện tại liền sợ người nhà họ Du tới tìm chính mình phiền toái. Cho nên, nàng mới có thể cẩn thận như vậy.
"Liền tính không phải đường nhà ta,
ngươi cũng không cần đi theo ta." Chương Ngọc Phân sau khi nói xong, chán ghét xoay người liền phải rời đi.'Du lão đầu' cười cười: "Nữ đồng chí hảo sinh kiêu ngạo a, thật làm người khó chịu. Lão đầu cuộc đời này chán ghét nhất chính là người giống ngươi như vậy không nói đạo lý, kiêu ngạo ích kỷ lại tùy hứng."
Sau khi nói xong, nàng hướng tới Chương Ngọc Phân lộ ra một mạt cười.
Thời điểm cười, còn lộ ra một ngụm răng vàng.
Rất thật, tuyệt đối sẽ không dẫn người hoài nghi.
'Du lão đầu' chậm rãi triều Chương Ngọc Phân đi đến, không biết vì sao, nhìn đến người trước mắt tới gần, Chương Ngọc Phân từ trong lòng phát ra sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.