🥐 Chương 188

40 2 0
                                    

Viện trưởng Cao nói: "Lạc sư trưởng nói, bọn họ sẽ điều tra rõ chuyện này, bọn họ nhất định sẽ vì Tiểu Quách lấy lại công đạo."

Du Uyển Khanh gật gật đầu, cười lạnh một tiếng: "Hồng Anh nhà ta cái này khổ, tự nhiên không thể ăn không trả tiền."

Ăn miếng trả miếng, thậm chí dâng trả gấp bội, mới là tác phong hành sự Du Uyển Khanh nàng.

Tìm không thấy người động thủ, nhưng chủ mưu còn ở nơi này đâu.

Viện trưởng Cao làm mọi người đều đi làm việc, đừng ở chỗ này quấy rầy Tiểu Quách đồng chí nghỉ ngơi.

Âu Dương Quân Dao trước khi rời đi, nhàn nhạt nhìn lướt qua hai người trong phòng bệnh, trong mắt hiện lên một mạt u quang: Thật đúng là phế vật vô dụng, nhanh như vậy đã bị phát hiện. Nếu là muộn nửa giờ thì tốt rồi.

Nàng thật sự rất muốn nhìn đến Du Uyển Khanh bộ dáng đau đớn muốn chết, đến lúc đó lại đem tin tức Quách Hồng Anh là bị Du Uyển Khanh liên lụy mới dẫn đến chết nói cho Trữ Minh, đến lúc đó Trữ Minh khẳng định sẽ cùng bọn họ quyết liệt.

Âu Dương Quân Dao đều đã đem hết thảy kế hoạch an bài tốt, chỉ là không nghĩ tới Du Uyển Khanh tốc độ nhanh như vậy, cư nhiên có thể ở thời gian ngắn ngủn tìm được Quách Hồng Anh, này quả thực chính là ngoài dự đoán.

Đã rút dây động rừng, lần sau muốn động thủ, liền không phải dễ dàng như vậy.

Nghĩ đến đây, nàng ở trong lòng thở dài một tiếng, nàng hiện tại có loại cảm giác, ngay cả ông trời đều không đứng ở chính mình bên này.

Không, nàng không tin số mệnh, cũng không tin thật sự có ông trời.

Bằng không, trước kia nàng như thế nào sẽ ăn nhiều khổ như vậy.

Hết thảy những thứ nàng muốn, đều là dựa vào chính mình hao hết tâm tư mưu hoa tới.

Chỉ có nàng chính mình mới có thể khống chế vận mệnh của chính mình.

Du Uyển Khanh nhìn bóng dáng Âu Dương Quân Dao, nàng bất động thanh sắc, xoay người tiến đến bên tai Quách Hồng Anh, nhỏ giọng nói: "Hồng Anh đừng sợ, ta sẽ báo thù giúp ngươi."

"Khổ ngươi chịu quá, ta muốn nàng chịu vô số lần."

...

Quách Hồng Anh mãi cho đến buổi tối, mới chậm rãi tỉnh lại.

Mở mắt ra liền nhìn đến Du Uyển Khanh, nàng nước mắt xôn xao rơi xuống: "Ta cho rằng sẽ không còn được gặp lại các ngươi."

Du Uyển Khanh vỗ vỗ tay nàng, nhẹ giọng nói: "Như thế nào sẽ đâu, mặc kệ ngươi gặp được cái nguy hiểm gì, chỉ cần ta đã biết, đều sẽ nghĩ mọi cách đuổi tới bên cạnh ngươi."

"Ta còn muốn nhìn ngươi xuất giá đâu, ngươi nói ngươi cùng Trữ Minh sau khi kết hôn, sinh con đều phải kêu ta là mẹ nuôi."

"Liền tính vì con trai nuôi con gái nuôi của ta, ta cũng không thể làm cho mụ mụ bọn họ xảy ra chuyện a."

Quách Hồng Anh nghe vậy nhịn không được cười: "Đúng vậy, ta cùng Trữ Minh mặc kệ sinh mấy đứa nhỏ, đều phải kêu ngươi là mẹ nuôi."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ