Trên bàn đặt radio, còn có mấy trương giấy trắng cùng với hai quyển sổ sách.
Du Uyển Khanh từ không gian lấy ra bao tay mang lên, lúc này mới bắt đầu xem xét sổ sách.
Nhìn nhìn, nàng mày nhăn lại thật sâu, Hồng xưởng trưởng cư nhiên đang âm thầm trộm bán sắt thép cùng với một ít bản vẽ thiết kế, không chỉ như thế, hắn còn cùng phó chủ nhiệm Các uỷ SE* liên thủ cùng nhau đánh cấp đồ cổ cùng vật phẩm trân bảo trực tiếp hoặc làm bản nhái bán cho người nước ngoài.
* Các uỷ SE: Uỷ ban Trung ương Đảng.
Nghĩ đến kiếp trước ở nước ngoài nhìn đến những cái đó văn vật trân quý lưu lạc bên ngoài, nghĩ đến kia một đoạn đoạn quá khứ khuất nhục, cùng với tặc ăn cây táo rào cây sung ở quốc gia khi loạn trong giặc ngoài, nàng trong mắt liền hiện lên lệ khí.
Du Uyển Khanh chưa bao giờ cho rằng chính mình là người tốt, cũng khinh thường làm người tốt, nhưng nàng yêu quốc gia chính mình.
Nàng không thể gặp bất luận kẻ nào tới khinh nhục nửa phần.
Bởi vì yêu một mảnh thổ địa này thật sâu, cho nên kiếp trước mới có thể liều chết ngăn cản những cái ninja đó ở trên núi Côn Luân [1].
Nàng đem sổ sách buông, sau đó cầm lấy giấy trắng bên cạnh nhìn kỹ xem, từ dấu vết viết phía trên có thể thấy được là ngôn ngữ của Oa Quốc.
Nàng trong lòng lửa giận thiêu đốt hừng hực, tặc phản quốc nên thiên đao vạn quả*.
* Thiên đao vạn quả: Hình phạt băm thành trăm mảnh.
Nàng nghĩ nghĩ, viết mấy phong thư bằng tiếng Oa Quốc, sau đó kẹp ở sổ sách.
Radio, sổ sách, sách ngôn ngữ Oa Quốc.
Này đó đủ để đem cả nhà Hồng xưởng trưởng đánh vào tầng địa ngục thứ 18.
Nàng sau khi rời đi thư phòng lại ở phòng khách tìm tìm, không có tìm được bất luận cái đồ vật đáng giá gì, cuối cùng đi phòng bếp đem hơn phân nửa gạo cùng thịt khô lộng đi, lưu lại một bộ phận nhỏ ở chỗ này giấu tai mắt người.
Sau khi rời đi nhà họ Hồng, nàng lại đi trong nhà Trần phó chủ nhiệm- Các uỷ SE, dùng phương pháp đồng dạng đem người lộng hôn mê, sau đó đi vào cướp đoạt một phen.
Nhà Trần phó chủ nhiệm không có mật thất, lại ở dưới lu gạo ở phòng bếp đào một cái động rất lớn, bên trong phóng một cái rương lớn, tất cả đều là đại đoàn kết cùng một ít thỏi vàng cùng trang sức vàng, còn có một cái hộp nhỏ bên trong chính là một ít vòng tay cùng vòng cổ làm bằng phỉ thúy.
Nhà họ Trần không có sổ sách, không có thư tín, không có radio, kia nàng liền giả tạo mấy phong thư.
Đem trang sức trong hộp phỉ thúy lấy ra tới, đem thư giả tạo bỏ đi vào.
Sau đó lại đem đồ vật chôn trở về, đem lu gạo dời về tại chỗ.
Sau khi làm xong này đó, nàng rời đi nhà họ Trần tìm một chỗ địa phương bí ẩn đen như mực tiến vào không gian, trước đi tìm giấy bút viết một phong thư cử báo, sau đó đi lầu 2 tìm một bộ quần áo nam mặc ở thập niên 60-70, lại thay một đôi giày da số giày lớn, mang lên tóc giả nam nhân cùng đỉnh đầu đội mũ màu đen, lúc này mới rời đi không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.