Nhóm xã viên nghe nói là ba mẹ Hoắc thanh niên trí thức, một cái hai cái đều trở nên rất nhiệt tình, chạy nhanh giải thích bọn họ hiện tại đi theo Du thanh niên trí thức cùng Hoắc thanh niên trí thức ở rèn luyện thân thể.
Mọi người đều tranh nhau vì Du Uyển Khanh nói tốt, liền lo lắng nói chậm một chút, vợ chồng nhà họ Hoắc sẽ hiểu lầm cái gì, sau đó ấn tượng đối Du thanh niên trí thức biến kém.
Văn Sương Hoa đem một cái bao hành lý đặt ở trên mặt đất, cười nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Uyển Khanh, chúng ta nhưng tính thấy ngươi."
Du Uyển Khanh cười cùng cha mẹ Hoắc Lan Từ chào hỏi, sau đó giúp đỡ bọn họ xách hành lý, còn lại nhóm xã viên thấy thế cũng sôi nổi tiến lên giúp bọn hắn hai người đem hành lý đều chia sẻ.
Một đám người phần phật triều thanh niên trí thức điểm đi đến, liền lưu lại Du Uyển Khanh cùng vợ chồng nhà họ Hoắc ở phía sau.
Văn Sương Hoa nói: "Chúng ta phỏng đoán ngươi cùng A Từ tương lai một hai năm đều không có thời gian quay về Kinh Thị, liền thừa dịp có thời gian, cho nên đến xem các ngươi."
"Bác trai bác gái các ngươi hẳn là gọi điện thoại trước nói cho chúng con biết, bọn con đi nhà ga tiếp các ngươi." Du Uyển Khanh vừa đi một bên nói: "A Từ đã mang theo nhóm thanh niên trí thức đi về trước, nếu hắn biết các ngươi tới, nhất định sẽ rất vui vẻ."
Văn Sương Hoa ha hả hai tiếng: "Cái tiểu tử không lương tâm kia chỉ biết cảm thấy ta tới quấy rầy hắn."
Hoắc Kiến Anh tán thành gật gật đầu, cảm thấy này thật là chuyện con trai út chính mình có thể làm được sự.
Du Uyển Khanh cười nhạt, muốn vì Hoắc Lan Từ giải thích hai câu, nhưng ngẫm lại chính mình thân phận hiện giờ, không thích hợp nói thêm cái gì.
Hoắc Kiến Anh hỏi chuyện mang theo mọi người chạy bộ, Du Uyển Khanh một năm một mười nói cho bọn họ hai người, nghe được lão vợ chồng sửng sốt sửng sốt, cuối cùng Hoắc Kiến Anh cảm thán một tiếng: "Không hổ là con gái Du Chí An đồng chí."
"Đều là A Từ công lao." Du Uyển Khanh cười nhạt, cũng không thể trước mặt cha mẹ chồng trong tương lai thác đại. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, vẫn luôn là A Từ cùng anh tư giúp chính mình.
Quá mấy ngày nữa anh tư liền phải quay về Quân doanh Tây Bắc, đến lúc đó liền dư lại A Từ cùng chính mình mang theo nhóm người này tiểu thái điểu chơi.
"Mọi người đều huấn luyện lên, đây là chuyện tốt." Hoắc Kiến Anh trầm giọng nói: "Năng lực tự thân cường đại, mới không sợ hãi hết thảy bên ngoài."
Thảm kịch năm đó, cũng sẽ không lại phát sinh.
...
Hoắc Lan Từ đang ở bồi nhóm thanh niên trí thức thả lỏng một chút, đột nhiên nghe được tiếng gào một đám xã viên:
"Hoắc thanh niên trí thức, ba mẹ ngươi tới."
"Hoắc thanh niên trí thức, Du thanh niên trí thức đang ở bồi ba mẹ ngươi đi tới thanh niên trí thức điểm."
Có người nhỏ giọng trêu ghẹo: "Hoắc thanh niên trí thức, Du thanh niên trí thức cùng cha mẹ chồng tương lai gặp mặt, ngươi chạy nhanh đi xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.