Chu Thành Nghiệp mang theo La Huy đi tiệm cơm quốc doanh ăn cơm, sau đó đem người đưa về ngõ nhỏ phụ cận nhà họ La, hắn vỗ vỗ La Huy vai: "Đi thôi."
La Huy trầm mặc một lát, nhìn thoáng qua Chu Thành Nghiệp, lúc này mới cười xoay người vào ngõ nhỏ.
Hắn vừa đi, một bên giơ lên tay vẫy vẫy: "Thành Nghiệp ca, ngươi trở về đi."
Chu Thành Nghiệp nhìn La Huy bóng dáng, nhịn không được cười nhạt, bị nhiều người sủng như vậy, còn không có bị sủng hư, đứa nhỏ này vẫn là rất không tồi.
Chỉ tiếc, hai vợ chồng già nhà họ La có điểm quá mức.
Chèn ép cháu gái tới nâng lên địa vị cháu trai, làm cháu trai cùng bọn họ ly tâm.
La chủ nhiệm khôn khéo lại không có phát hiện vấn đề này, chỉ cảm thấy con trai bị sủng hư, thường xuyên phát giận, hướng về phía người trong nhà la to.
Lại không biết, con trai nhỏ bất đắc dĩ cùng bất lực giấu ở chỗ sâu nhất.
Cũng khó trách hắn hiện tại hận không thể chạy nhanh thoát đi cái nhà này, hắn cảm thấy sau khi thoát đi, năm người chị gái chính mình liền có ngày lành qua, sẽ không lại có người buộc các nàng kết hôn vì hắn lót đường.
Tiểu tử vẫn là tuổi quá trẻ.
Xem ở hắn phân thượng phối hợp như thế, Chu Thành Nghiệp nguyện ý ở trên sự tình nào đó giúp ngũ tỷ muội nhà họ La một phen, năm cái nữ đồng chí đều không phải là cô nương hư, cũng không nên bị ông nội bà nội đem trở thành hàng hóa giống nhau bán đi.
Nếu người ông nội bà nội nhà họ La chọn lựa là tốt, kia cũng liền thôi.
Cố tình ông nội bà nội nhà họ La chỉ thích nhà trai có thể lấy ra nhiều ít ích lợi, lấy ích lợi thay đổi người, hoàn toàn không xem nhân phẩm.
Chuyện như vậy vô pháp ngăn chặn, chỉ có thể đang âm thầm phụ một chút.
***
Thành phố Thương Dương:
Chu Thúy Mai đang ở trong nhà chồng mới kết hôn bận trước bận sau, chuẩn bị cơm chiều một nhà, chồng mới của nàng lại ngồi ở trong đại sảnh xem báo chí, hoàn toàn không có một chút ý tưởng phụ hỗ trợ.
Đến nỗi cha mẹ chồng nàng, khi không tới ăn cơm, tuyệt đối sẽ không ra tới.
Nhưng vào lúc này, có người tới gõ cửa.
Chồng Chu Thúy Mai đi mở cửa, phát hiện tới chính là hai người công an, hắn khẽ nhíu mày hỏi: "Đồng chí công an, có chuyện gì sao?"
Tiêu Thiên Luân nhàn nhạt nói: "Đồng chí ngươi hảo, nơi này là nhà Chu Thúy Mai đồng chí sao? Chúng ta tới tìm nàng có chút việc."
Nghe nói là tới tìm vợ chính mình, hắn sắc mặt nháy mắt thay đổi, hỏi: "Là nàng phạm vào cái gì sai sao?"
Tiêu Thiên Luân nhìn nam nhân liếc mắt một cái: "Có một số việc hiện tại không thích hợp ngươi biết, ngươi chỉ cần đem Chu Thúy Mai kêu ra tới."
Nam nhân chỉ có thể xoay người kêu: "Thúy Mai, có đồng chí công an tìm ngươi."
Chu Thúy Mai nghe vậy hoảng sợ, trong lòng âm thầm nghĩ: Đồng chí công an vì sao sẽ tìm đến chính mình? Nàng gần nhất đều không có phạm sai lầm a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.