🥐 Chương 174

42 2 0
                                    

Hà Tiểu Viện đem chuyện này nói cho Du Uyển Khanh, còn nhịn không được hỏi: "Ngươi nói Ngọc Bình có thể căng bao lâu?"

Du Uyển Khanh không chút nghĩ ngợi trở về một câu: "Nàng hiện tại liền thành viên thịt Quý Thanh ngậm ở trong miệng, chỉ là nàng chính mình cũng không biết mà thôi."

Hà Tiểu Viện ngẫm lại liền cảm thấy Du Uyển Khanh nói có đạo lý: "Nói như vậy, vẫn là Quý Thanh lợi hại, bất tri bất giác liền đem Ngọc Bình cấp lừa dối."

"Chỉ là Quý Thanh gia đình giống như cũng có chút phức tạp, ba mẹ hắn đều ly hôn, từng người lại có gia đình của chính mình, nghe nói bọn họ khi ly hôn, mọi người đều không nghĩ muốn Quý Thanh, cho nên Quý Thanh là đi theo ông nội bà nội lớn lên."

"Ngọc Bình trong nhà đã có một cái mẹ kế, nếu thật sự cùng Quý Thanh ở bên nhau, gia đình hai người đều cái dạng này, thật sự sẽ hạnh phúc sao?"

Du Uyển Khanh không nghĩ tới Quý Thanh trong nhà cũng phức tạp như vậy, chỉ là ngẫm lại Quý Thanh tính cách, nàng liền cảm thấy Hà Tiểu Viện suy nghĩ nhiều: "Quý Thanh không phải Lữ đội trưởng, liền tính trong nhà thật sự lung tung rối loạn, cũng phải là hắn đặt ở trong lòng mới được."

"Dựa theo như lời ngươi nói, ta cảm thấy Quý Thanh căn bản là không có đem cha mẹ hắn để vào mắt, bọn họ càng đừng nghĩ khống chế Quý Thanh hôn nhân đại sự." Du Uyển Khanh vỗ vỗ bả vai Hà Tiểu Viện, cười nói: "Quý Thanh người này a, sẽ không dễ dàng đem một người đặt ở trong lòng, một khi đem người này cất vào trong lòng, hắn liền sẽ dụng tâm đi bảo hộ."

"Người này, đừng nhìn mới 20 tuổi, rất thông minh, làm người trầm ổn bình tĩnh, chúng ta thời gian nhận thức đều đã hai năm, ngươi biết hắn khi nào thích Ngọc Bình?"

Hà Tiểu Viện bị câu hỏi của Du Uyển Khanh đến có điểm ngốc, nàng chạy nhanh lắc đầu: "Không biết, nếu không phải hắn trong khoảng thời gian này biểu hiện đến rõ ràng như vậy, chúng ta cũng không biết."

"Đừng nói chúng ta, ngay cả lão đại ca cùng Lý Quốc Đống bọn họ cũng không biết."

Mọi người cũng ở lén thảo luận qua chuyện này, Lý Quốc Đống lúc ấy cũng tò mò, hỏi lão đại ca có biết hay không Quý Thanh khi nào động tâm tư.

Cuối cùng, mọi người đều là vẻ mặt ngốc.

Du Uyển Khanh cười, Quý Thanh người này công tác bảo mật làm được rất tốt, hơn nữa lý trí khắc chế, chỉ cần là ý tứ hắn không muốn tiết lộ ra, ngươi đừng nghĩ từ hành động của hắn ngày thường phát hiện dấu vết để lại.

Người như vậy, nếu là đặt ở thời kỳ chiến loạn, nhất thích hợp làm công tác điệp viên ẩn núp, tuyệt đối sẽ không khiến cho người khác hoài nghi.

Hà Tiểu Viện gật gật đầu: "Kỳ thật Quý Thanh khá tốt, mọi người nhận thức lâu như vậy, cũng coi như là hiểu tận gốc rễ, nói nữa hắn cùng trong nhà cảm tình không tốt, liền sẽ không dễ dàng trở về thành, nếu thật sự cùng Ngọc Bình kết hôn, liền có thể ở đại đội Ngũ Tinh an an ổn ổn sinh hoạt."

Du Uyển Khanh nghe xong Hà Tiểu Viện phân tích đạo lý rõ ràng, nhịn không được ha ha nở nụ cười: "Quý Thanh phỏng chừng đều không có giống ngươi nghĩ đến nhiều như vậy, lâu dài như vậy."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ