Đại đội trưởng nhìn Cốc Tiểu Như ngồi dưới đất khóc chít chít: "Cốc thanh niên trí thức, ngươi hiểu biết Du thanh niên trí thức sao?"
Cốc Tiểu Như nghe không hiểu, vẫn là Trương Thiết Sinh giúp đỡ phiên dịch.
Cốc Tiểu Như đều không phải là người vụng về, nàng biết chính mình hôm nay quá mức xúc động, nhưng sự tình đã chạy tới này một bước, nàng không chấp nhận được lui ra phía sau.
Nàng nhìn về phía đại đội trưởng: "Con biết con không nên nói lời nói như vậy, nhưng bọn con mỗi ngày mệt chết mệt sống, Du Uyển Khanh buổi chiều mỗi ngày đều không đi làm công, đồng dạng là thanh niên trí thức, dựa vào cái gì nàng liền có thể không đi làm công?"
"Chỉ bằng Du thanh niên trí thức buổi sáng mỗi ngày liền đem nhiệm vụ đội sản xuất phân cho nàng làm xong." Đại đội trưởng nhìn Cốc Tiểu Như: "Ta còn muốn hỏi ngươi vì sao mỗi ngày sống đều kéo dài tới trễ như vậy mới làm xong."
"Không cần cùng ta nói ngươi không thói quen." Đại đội trưởng đem Cốc Tiểu Như đường lui đều phá hỏng.
Hắn nhìn về phía Quách Hồng Anh: "Liền lấy Quách thanh niên trí thức nói, nàng ngày đầu tiên khi làm việc cái gì cũng đều không hiểu, một bên làm một bên khóc, buổi chiều khi tan tầm vẫn là đem sống trong tay làm xong. Ngày hôm sau vẫn là khóc lóc làm xong. Ngày thứ ba bắt đầu, nàng là có thể hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn mười phứt."
Quách Hồng Anh không nghĩ tới chuyện chính mình khóc lóc làm việc cư nhiên sẽ bị đại đội trưởng lấy ra tới nói, ngay từ đầu hận không thể đào hố đem chính mình chôn, thật sự quá mất mặt.
Nghe được hai câu cuối cùng lưng và thắt lưng thẳng thắn, nàng hừ nhẹ một tiếng: "Ông nội của ta nói ai đều mệt, chuyện của chính mình chính mình làm, không thể cấp tổ chức thêm phiền toái."
"Chúng ta mấy cái cùng nhau phân đến đại đội Ngũ Tinh, cũng chỉ có ngươi mỗi ngày đều dựa vào các đồng chí xã viên hỗ trợ mới có thể đem sống làm xong."
Cốc Tiểu Như khóc lóc nói: "Ta, ta cũng không nghĩ, ta thật sự làm bất động."
Trương Hồng Kỳ nghe vậy rất muốn chửi má nó, nàng đứng ra chỉ vào Cốc Tiểu Như nói: "Cốc Tiểu Như, được, đừng đem tất cả mọi người trở thành ngốc tử. Người khác không biết chuyện nhà ngươi, ta còn có thể không biết."
Cốc Tiểu Như sắc mặt nháy mắt thay đổi, nàng khóc lóc nhìn về phía Trương Hồng Kỳ: "Ta biết ngươi không thích ta, nhưng ngươi không thể nói chút oan uổng ta nói."
"Ta chỉ biết nói thật." Trương Hồng Kỳ nhìn về phía đại đội trưởng: "Đại đội trưởng, Cốc Tiểu Như từ nhỏ liền giúp đỡ trong nhà làm việc, nghỉ còn phải về quê quán giúp ông nội bà nội nàng trồng trọt, cũng không phải tiểu đồng chí cái gì cũng không hiểu."
Du Uyển Khanh nghe vậy ở trong lòng u a một tiếng, đây là bị bái đến quần cộc đều không còn.
Đại đội trưởng nhìn Cốc Tiểu Như: "Nếu biết làm việc nhà nông, còn muốn cho xã viên giúp ngươi, ngươi đây là tư tưởng có vấn đề."
"Buổi tối hôm nay ở sân phơi lúa mở họp, ngươi muốn lên đài tự mình tỉnh lại, tự mình kiểm điểm, ngày mai bắt đầu lại kéo dài công việc, ta trực tiếp đem ngươi đi đến văn phòng thanh niên trí thức công xã lui về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.