Huyện Nam Đỡ.
Một cái nam nhân thấp bé sau khi nói chuyện điện thoại xong nhanh chóng rời đi, cách đó không xa, ngõ nhỏ đi ra hai cái nam nhân tuổi trẻ.
Chu Thành Nghiệp nhìn thoáng qua người phía sau: "Theo sau, điều tra rõ hắn là người nào."
Người phía sau gật gật đầu: "Minh bạch."
Ngày hôm qua ba ba Du gọi điện thoại cho hắn, còn nói chuyện tiểu ngũ bị người theo dõi, cho nên hắn vận dụng tất cả quan hệ ở Nam Đỡ.
Bên này mới có người gọi điện thoại, lập tức liền có người đi thông tri Chu Thành Nghiệp.
Hắn không có nghe được người này lời nói, cũng không gây trở ngại hắn làm người đi tra người này thân phận.
Sự tình quan em gái, thà rằng tra sai, không thể buông tha bất luận cái gì một cái người có hiềm nghi.
Chu Thành Nghiệp vừa trở lại văn phòng, chủ nhiệm Các uỷ SE cười tiến lên: "Tiểu Chu a, ta nghe nói khoảng thời gian trước đưa đi ba người tới đại đội Ngũ Tinh công xã Ninh Sơn, có hai người thân thể không phải thực tốt."
Chu Thành Nghiệp nghe vậy nhìn về phía chủ nhiệm Các uỷ SE: "Chủ nhiệm, ngươi chừng nào thì quan tâm thân thể một cái người hạ phóng như vậy?"
Hắn cười thấu tiến lên, tò mò hỏi: "Hai người kia có phải hay không ngươi thân thích?"
La chủ nhiệm nháy mắt mặt biến sắc: "Tiểu Chu đồng chí, cơm có thể ăn bậy, lời nói cũng không thể nói bậy, muốn mạng người."
"Ta đều không quen biết bọn họ, chỉ là vừa mới nghe nói chuyện này, có điểm tò mò."
Chu Thành Nghiệp ha ha cười: "Chủ nhiệm ngươi cũng quá khẩn trương, ta chỉ là cùng ngươi khai một chút vui đùa, không quen biết khá tốt, phải biết rằng bị đặt ở địa phương như vậy, khẳng định không phải cái gì người tốt."
"Chủ nhiệm ngươi chính là một cái người cẩn thận, ngàn vạn không thể phạm sai tính nguyên tắc."
La chủ nhiệm nhìn Chu Thành Nghiệp thật sâu liếc mắt một cái: "Đều nói anh cả ngươi lợi hại, ta cảm thấy ngươi so với hắn còn muốn lợi hại." Hắn vỗ vỗ Chu Thành Nghiệp bả vai: "Cha các ngươi có hai đứa con trai như vậy, thật đúng là không uổng công cuộc đời này."
"Này liền thỏa mãn? Cha ta cuộc đời này còn dài đâu, hắn cùng mụ mụ ta muốn xem chúng ta anh em cái vì dân chúng làm càng nhiều chuyện đâu." Chu Thành Nghiệp thở dài một tiếng: "Ta nghe nói La chủ nhiệm con của ngươi sảo la hét không muốn xuống nông thôn, này không thể được, người trẻ tuổi không thể không có tư tưởng giác ngộ như thế."
"Ngươi xem, nhà ngươi năm đứa con gái, liền một đứa con trai như vậy, cũng không thể cưng chiều."
Chu Thành Nghiệp biết chỗ đau của La chủ nhiệm, giờ này khắc này đặc biệt hung hăng thọc một đao: "La chủ nhiệm a, trưởng bối cưng chiều thật giống như một phen đao sắc bén, sẽ muốn đứa nhỏ mệnh."
"Người trẻ tuổi nên đến nông thôn thiên địa rộng lớn đi sáng lên nóng lên."
La chủ nhiệm nhìn người ở trước mắt thượng cương thượng tuyến trước mặt chính mình, cố tình nhân gia mỗi một câu đều là vì chính mình tốt, hắn thậm chí còn không thể công khai cùng người trước mắt sặc thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.