🥐 Chương 98

54 1 0
                                    

Chu Thành Minh nghe vậy khẽ cười một tiếng: "Chị dâu cả nếu nói như vậy, không bằng ta cũng khi dễ khi dễ hai đứa con trai ngươi, sau đó lại đến cùng ngươi nói, đây đều là trẻ con chi gian cãi nhau ầm ĩ."

Giang San chạy nhanh nói: "Này sao được, ngươi là người lớn, nhà ta hai cái là trẻ con."

Này em rể đầu óc có vấn đề đi, hắn một cái người lớn không biết xấu hổ đi khi dễ trẻ con sao?

Chu Thành Minh ha hả cười, cười đến vợ chồng nhà họ Hoàng sởn tóc gáy, hai đứa nhỏ ngày thường ngang ngược kiêu ngạo cũng không dám mở miệng, đứng ở một bên nhìn tiểu cô cùng tiểu dượng, sợ tới mức run bần bật.

Bọn họ cũng không biết chính mình sợ hãi cái gì, rõ ràng tiểu dượng liền đang cười, nhưng chính là cảm thấy sợ hãi. Đại khái là chột dạ đi.

Chu Thành Minh cười nói: "Nơi nào không được đâu? Nhà ngươi hai cái là trẻ con, ta cũng là trẻ con trong mắt ba mẹ ta a, trẻ con cùng trẻ con chi gian có mâu thuẫn, vậy giao cho trẻ con đi xử lý, này không phải hẳn là sao? Chẳng lẽ nói, chị dâu cả đây là muốn lật lọng?"

Giang San cười mỉa: "Em rể, ngươi đều hơn 30 tuổi, nhà ta hai đứa nhỏ còn nhỏ, không phải đối thủ của ngươi."

"Nga." Chu Thành Minh cười lạnh: "Tiểu Bân nhà ta chỉ là một đứa nhỏ vài tuổi, nhà các ngươi hai cái so Tiểu Bân lớn hơn nhiều như vậy, còn hai cái cùng nhau khi dễ Tiểu Bân một cái, chị dâu cả như thế nào liền không nói đâu? Có phải hay không chính mình không có hại, liền có thể làm lơ hết thảy, trợn mắt nói dối?"

Sau khi nói xong, Chu Thành Minh đứng lên, bước đi đến trước mặt hai đứa nhỏ, một tay xách theo một cái, trực tiếp đem bọn họ xách lên tới: "Về sau không cần khi dễ Tiểu Bân nhà ta, minh bạch sao?"

"Ta nhưng không có thói quen không đánh con nít."

Hai đứa nhỏ bị Chu Thành Minh doạ sợ tới mức oa oa khóc lớn lên.

Anh cả Hoàng lớn tiếng nói: "Em rể, ngươi quá mức."

Chu Thành Minh xách theo hai đứa nhỏ xoay người nhàn nhạt quét về phía anh cả Hoàng: "Nếu hôm nay không đem sự tình nói rõ ràng, ngươi này một tiếng em rể cũng không cần hô, chúng ta hai nhà sẽ không lại đến hướng."

Vốn dĩ trẻ con chi gian vấn đề đều là việc nhỏ, nhưng đôi vợ chồng nhà họ Hoàng này quá không an phận, cho nên hắn muốn đem việc nhỏ biến thành chuyện lớn, thuận tiện đem cô vợ nhà mình lôi ra cái vũng bùn này.

Anh cả Hoàng hít sâu một hơi, hắn nhìn Chu Thành Minh: "Em rể, chuyện lúc này đây là hai đứa nhỏ nhà ta cùng Giang San không đúng, bọn họ không nên khi dễ Tiểu Bân, ngươi trước đem bọn nhỏ buông xuống, ta làm cho bọn họ đi xin lỗi Tiểu Bân."

"Còn có chuyện em trai nhà họ Chu, cũng là chúng ta không đúng, không nên bởi vì lo lắng em gái ta địa vị ở nhà họ Chu liền nói lung tung, điểm này là ta sai, ta hướng ngươi xin lỗi."

Anh cả Hoàng minh bạch sự tình hôm nay nếu không xử lý tốt, nhà họ Chu liền thật sự có khả năng cùng nhà họ Hoàng đoạn tuyệt lui tới.

Chuyện này một khi truyền tới An Thị trong ta ba mẹ chính mình, hắn khẳng định phải bị gia pháp hầu hạ, thậm chí có khả năng bị đuổi ra nhà họ Hoàng.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ