🥐 Chương 100

60 4 1
                                    

Hoắc Lan Từ trong khoảng thời gian nấu cơm này, Trương Viết Khiêm đã kiến thức đến Hoắc Lan Từ thông minh cùng kiến thức rộng rãi, không thể không nói, tiểu ngũ ánh mắt thật sự rất tốt.

Lớn lên hảo, xuất thân tốt, tự thân thông minh có năng lực.

Nếu hắn là cô nương, phỏng chừng cũng sẽ thích thượng một cái nam nhân ưu tú như vậy.

Ăn cơm xong, Trương Viết Khiêm đưa ra tạm biệt, Du Uyển Khanh nghĩ nghĩ, cùng Hoắc Lan Từ nói một tiếng, sau đó đi bộ đưa Trương Viết Khiêm đến cửa thôn.

Trương Viết Khiêm nhìn thoáng qua cô nương tinh xảo mỹ lệ bên người, hắn ánh mắt thực chuyên chú, giống như muốn xuyên thấu qua nàng xem một người khác, ánh mắt như vậy chỉ là nháy mắt, nếu không phải Du Uyển Khanh có được dị năng hệ mộc, cũng phát hiện không được hắn dị thường.

Hắn nói: "Không nghĩ tới ngươi đã xử đối tượng."

Du Uyển Khanh cười nhạt: "Đúng thời gian, đúng người, tự nhiên không thể buông tha."

Trương Viết Khiêm nghe vậy khống chế tay nắm đầu xe đạp thật chặt, đúng thời gian, đúng người?

Hắn nhấp môi cười nhạt, chỉ có chính hắn mới biết được, sau lưng nụ cười này là chua xót cùng chua xót, hắn nói: "Ngươi ánh mắt rất tốt, Hoắc thanh niên trí thức là một cái người rất ưu tú."

Du Uyển Khanh nghe được người khác nói đối tượng chính mình ưu tú, giữa mày đều nhiễm tươi cười.

"Đương nhiên."

Khi đi đến cửa thôn, Trương Viết Khiêm đột nhiên dừng lại, hắn nhìn Du Uyển Khanh, đột nhiên nói: "Ta biết ngươi không phải tiểu ngũ."

Một câu, làm Du Uyển Khanh ngốc lăng.

Nàng nhìn về phía Trương Viết Khiêm, vẻ mặt không thể tin tưởng: "Viết Khiêm ca, ngươi nói đều là nói cái gì? Ta sao có thể không phải tiểu ngũ?"

Nàng lại ở trong lòng âm thầm nghĩ: Người này như thế nào sẽ phát hiện?

Người nhà họ Du cũng chưa phát hiện, người nam nhân này chỉ là gặp một mặt, cư nhiên phát hiện bí mật như vậy.

Trương Viết Khiêm nhìn nàng, trong mắt hiện lên một mạt bi thương: "Ánh mắt đầu tiên khi nhìn đến ngươi, ta liền biết ngươi không phải Du tiểu ngũ ta nhận thức."

"Ngươi cũng không cần giấu giếm ta, ta trình độ đối nàng quen thuộc, vượt qua tưởng tượng của ngươi."

Khi mới gặp đến người trước mắt, hắn trong lòng liền có một loại cảm giác rất cường liệt, cảm thấy người này đều không phải là Du tiểu ngũ chính mình nhận thức.

Hắn bất động thanh sắc cùng đối phương ở chung xuống dưới, loại cảm giác này càng thêm nùng liệt.

"Ngươi có thể nói cho ta, nàng đi nơi nào sao?" Hắn đều không phải là người vô tri, liền tính phá bốn cũ, cũng minh bạch trên đời này thật sự có một ít chuyện rất thần bí.

Hắn khi tốt nghiệp, là ở cơ sở công tác, đã từng thăm viếng quá một cái thôn, nghe được một ít nghe đồn vài thập niên trước.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ