🥐 Chương 44

74 3 0
                                    

Hoắc Lan Từ vì ba vợ mẹ vợ trong tương lai còn có anh cả cùng anh ba trong lòng lưu lại ấn tượng tốt, dùng nguyên liệu đơn giản nhất nấu ăn, làm ra vài món đồ ăn tinh xảo mỹ vị.

Nháy mắt ở trong lòng vợ chồng nhà họ Du lại bỏ thêm vài phần.

Lý Tú Lan nhìn tiểu tử cùng lão tam cùng nhau rửa chén, nàng đem con gái kéo về phòng nhỏ giọng dò hỏi: "Hắn trước kia cũng sẽ chủ động rửa chén?"

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Đều là hắn rửa chén."

Nói tới đây, Du Uyển Khanh kiêu ngạo nói: "Mụ mụ, ngươi dụng tâm đi xem, sẽ phát hiện con gái ánh mắt không thể so ngươi kém."

Lý Tú Lan nhìn về phía con gái: "Thật sự thích như vậy?"

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Mụ mụ, ngươi biết đến, con không phải một cái sẽ bạc đãi người một nhà, càng không phải một cái người sẽ làm chính mình chịu ủy khuất."

"Nếu không phải vào mắt để ở trong lòng, con sẽ không cùng hắn xử đối tượng."

Lý Tú Lan gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.

"Chúng ta lại ở chỗ này đãi hai ngày, thời gian hai ngày này, chúng ta sẽ hảo hảo quan sát một chút."

Bọn họ biết Hoắc Trọng Bình là một cái người chính trực, lại không hiểu biết Hoắc Lan Từ người này, cho nên liền tính hắn thật là cháu trai cố nhân, cũng muốn hảo hảo quan sát.

...

Thư ký Chu biết ba mẹ nhà họ Du tới, làm Du Uyển Khanh hai ngày này đều không cần đi tuần núi, buổi tối khiến cho con trai chính mình đi theo Hoắc thanh niên trí thức đi.

Cứ như vậy, con trai chẳng những có thể hỗ trợ làm việc, còn có thể đi theo Hoắc thanh niên trí thức luyện một luyện thân thủ, Du Uyển Khanh lại có thể bồi ba mẹ của chính mình, đây là sự tình nhất cử tam đến, cớ sao mà không làm?

Du Uyển Khanh nghe xong Thư ký Chu nói, liên tục nói lời cảm tạ, sau đó trong túi chính mình móc ra một phen kẹo sữa đại bạch thỏ đưa cho hắn: "Thỉnh thư ký cùng thím, Kiến Hoa ăn kẹo."

Sau khi nói xong xoay người liền chạy, chạy vội chạy vội, nàng cảm thấy tình cảnh này có điểm quen thuộc, giống như gặp được quá.

Nàng trong đầu lập tức hiện lên Quách Hồng Anh trương mặt đáng yêu kia, chính mình hành động vừa mới tắc kẹo sữa đại bạch thỏ cho Thư ký Chu cùng Quách Hồng Anh hành động tắc kẹo sữa cho chính mình là giống nhau như đúc.

Thư ký Chu nhìn về phía kẹo sữa đại bạch thỏ trong tay lấy đi, không khỏi nở nụ cười: "Được, trực tiếp lấy về đi hống Bội Văn đồng chí nhà mình đi."

Đến nỗi tiểu tử thúi ăn cái gì kẹo? Có ăn ngon hẳn là trước để lại cho mụ mụ hắn ăn.

...

Quách Hồng Anh tan tầm về đến nhà, biết được ba mẹ cùng anh trai Du Uyển Khanh đến thăm nàng.

Nàng nhìn nhìn Trương Hồng Kỳ: "Bằng không, chúng ta đem này con gà rừng trong nhà đưa đi cho Uyển Khanh đi, ba mẹ nàng đột nhiên tới, trong nhà khẳng định không chuẩn bị cái gì đồ ăn ngon."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ