Lý lão thái thái sau khi ra tới, biết được chuyện này, liền ở bên ngoài bệnh viện chửi ầm lên.
Lý Văn Chu sau lấy ra hiệp nghị, Lý lão thái thái ý thức được tính nghiêm trọng sự tình, chỉ có thể hậm hực rời đi.
Lý Thắng ở dưới Trương Xảo bức bách, lưu lại 200 đồng tiền liền mang theo mẹ chính mình đi mua phiếu rời đi huyện Nam Đỡ.
Trương Xảo được đến tin tức mẹ con bọn họ rời đi, lập tức đưa ra phải về Kinh Thị, nàng đem 200 đồng tiền Lý Thắng đưa cùng với hơn 100 đồng tiền trên người chính mình tất cả đều để lại cho Lý Văn Chu: "Ba ngươi khẳng định muốn trở về đem tiền tài trong nhà tất cả đều dời đi, ta cần thiết trở về nhìn, đồ vật thuộc về ngươi cùng anh cả ngươi, không thể tiện nghi người khác."
Đến nỗi con gái kia một phần, ở nàng khi kết hôn, cũng đã cho nàng.
Lý Văn Chu có điểm tiếc nuối, mẹ hắn không thể tham dự hôn lễ chính mình cùng Lan Lan.
"Mẹ, ngài chính mình phải chú ý an toàn, con cùng Lan Lan sau kết hôn, có thời gian liền trở về vấn an ngươi cùng anh cả chị dâu cả, còn có chị cùng anh anh rể."
Trương Xảo gật gật đầu: "Hảo, chúng ta ở Kinh Thị chờ ngươi."
Sau khi nói xong nàng nhìn về phía đám người Du Uyển Khanh: "Văn Chu, ngươi là một cái đứa nhỏ có phúc khí, gặp được đều là một ít đồng bạn thanh niên trí thức giảng nghĩa khí, phải hiểu được quý trọng."
Trải qua chuyện con trai suýt nữa bỏ mạng, Trương Xảo đã đã thấy ra: Chỉ cần con trai có thể hảo hảo tồn tại, hắn muốn quá nhật tử bộ dáng gì, đều tùy hắn.
"Lan Lan là một cái cô nương tốt, không cần cô phụ nàng." Trương Xảo nghĩ nghĩ, nhắc nhở một câu: "Ngươi kia phòng ở có điểm nhỏ, hiện tại còn có thể trụ, về sau có đứa nhỏ liền trụ không khai, chờ mụ mụ sau khi trở về liền gửi tiền cho ngươi, ngươi đóng thêm hai gian phòng ở."
Lý Văn Chu nghe mẹ hắn ân cần dạy bảo, liên tục gật đầu.
...
Mọi người đưa bọn họ đến ga tàu hỏa, chính gặp phải mẹ con Lý Thắng, bọn họ nhìn đến nhóm người này, sắc mặt khó coi cực kỳ.
Đặc biệt là Lý Thắng, hắn là thật sự phải đi về đi đem tiền tài trong nhà đều dời đi, không nghĩ tới Trương Xảo sẽ đi theo trở về, hắn ở trong lòng thầm mắng một câu: Đen đủi.
Sau khi nói xong liền mang theo Lý lão thái thái hung tợn lên xe lửa.
Hà Nhật Di đi đến bên người Lý Văn Chu, lấy ra một cái phong thư: "Văn Chu, lúc này đây tới vội vàng, chúng ta không có thể mua tân hôn hạ lễ cho ngươi cùng Diệp đồng chí, này tiền ngươi cầm, chọn mua đồ vật Diệp đồng chí thích."
Lý Văn Chu nhìn phong thư có điểm độ dày không dám tiếp, quá nhiều.
Trương Xảo đứng ở một bên, cười nói: "Anh cả chị dâu ngươi cấp, vậy cầm đi."
Hà Nhật Di mỉm cười nhìn Lý Văn Chu, hắn chỉ có thể chạy nhanh nói lời cảm tạ, tiếp nhận phong thư.
Nghiêm Trạch cùng Lý Vy Phương cũng tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.