🥐 Chương 73

68 2 0
                                    

Đi ở bên dòng suối nhỏ, cảm thấy có điểm lạnh, Quách Hồng Anh lôi kéo quần áo của mình, nhỏ giọng hỏi: "Rốt cuộc chuyện gì a? Ta muốn đi trở về."

Trữ Minh xoay người nhìn Quách Hồng Anh: "Hồng Anh đồng chí, ta thích ngươi, hy vọng chính mình may mắn có thể trở thành đối tượng của ngươi."

Quách Hồng Anh bị một màn này lộng trợn tròn mắt, nàng cứ như vậy nhìn Trữ Minh nghiêm túc thận trọng, một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, cười mỉa: "Này, ngươi ở nói giỡn đi."

Trữ Minh lắc đầu: "Ta không có nói giỡn, ta thật sự thích ngươi, thực thích."

"Không phải, thanh niên trí thức điểm nhiều thanh niên trí thức ưu tú như vậy, ngươi như thế nào liền thích ta?" Quách Hồng Anh bẻ ngón tay bắt đầu số: "Ta không có Khánh Mai tỷ lợi hại như vậy, có thể xuống bếp, sẽ làm thơ, còn sẽ tính sổ, thâm đến mọi người tín nhiệm, ta cũng không giống Ngọc Bình biết ăn nói như vậy, dẫn tới thím đại nương trong đại đội lòng tràn đầy thích,...."

Nàng không ngừng lấy chính mình cùng người khác so, nói xong lời cuối cùng, nàng chính mình đều bất đắc dĩ: "Một khi cùng Uyển Khanh so sánh với, ta càng là bị nghiền áp đến bụi bặm."

Trữ Minh nghe nàng nói, chờ nàng sau khi nói xong, Trữ Minh mới mỉm cười trở về một câu: "Thích ngươi, gần là bởi vì ngươi chính là ngươi."

"Ngươi không cần cùng bất luận kẻ nào so sánh với, các nàng lại lợi hại, lại ưu tú, ta coi trọng cũng chỉ là ngươi."

Hắn tiến lên một bước, nhìn chằm chằm Quách Hồng Anh: "Hơn nữa, ngươi rất tốt, thật sự rất tốt."

"Ngươi nghe khuyên, biết sai liền sửa, hơn nữa ngươi rất có tình yêu, trọng tình nghĩa."

Đại đội rất nhiều trẻ con cùng người lớn tuổi đều thích Quách Hồng Anh, bà ngoại đã từng nói qua trẻ con là nhạy bén nhất, người lớn tuổi còn lại là trải qua tang thương sau có một đôi con ngươi có thể nhìn thấu hết thảy, cô nương có thể làm người lớn tuổi cùng trẻ con đồng thời thích, khẳng định sẽ không kém.

Quách Hồng Anh nghe hắn khen chính mình, trong lòng không thể hiểu được có điểm mừng thầm nhỏ. Giống như được đến Trữ Minh tán thành, là một kiện chuyện đáng giá hưng phấn.

"Ngươi, ngươi, ngươi không phải muốn đi tham gia quân ngũ sao?" Quách Hồng Anh nhỏ giọng nói: "Ngươi đi tham gia quân ngũ sao? Một năm cũng sẽ không trở về vài lần, ta nếu thật sự trở thành ngươi đối tượng, chúng ta về sau liền phải phân cách hai nơi."

"Ta, ta sợ hãi."

"Ngươi sợ hãi cái gì?" Trữ Minh tò mò hỏi: "Ta liền tính tham gia quân ngũ, cũng sẽ không làm ngươi một người ở nhà. Ta có thể ở thành thị phụ cận nơi dừng chân mua phòng ở, chỉ cần ta có ngày nghỉ, chúng ta liền có thể gặp mặt."

Quách Hồng Anh nghiêm túc suy nghĩ hồi lâu, nhìn Trữ Minh nói: "Ngươi rất tốt, suy nghĩ của ngươi cũng rất tốt đẹp, nhưng ta còn là không dám đi nếm thử."

Trữ Minh nghe vậy tâm đều trầm, hắn nhấp môi cười khổ.

Liền biết là như thế này,

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ