🥐 Chương 145

66 1 0
                                    

29 Tháng Chạp, Du Chí An chuẩn bị đi ra ngoài mua đồ ăn, mới lái xe về đến bên ngoài viện nhà thuộc, đã bị người ngăn lại tới.

Người tới qua 30 tuổi, dáng người đĩnh bạt, vừa thấy chính là từ bộ đội lui ra tới.

Hắn nhìn đến Du Chí An khi, chậm rãi nói: "Du chủ nhiệm, có người muốn gặp ngài."

Du Chí An nghe vậy đánh giá trên dưới người tới, theo sau ha hả nở nụ cười: "Nhà họ Hạ Lan Kinh Thị tới?"

Nam nhân gật gật đầu: "Ngài như trong truyền thuyết lợi hại như vậy, liếc mắt một cái liền nhìn ra ta là từ nhà họ Hạ Lan ra tới."

"Ngươi trở về nói cho Hạ Lan Vịnh, chuyện nhà họ Chương sẽ không như vậy từ bỏ, liền tính nhà họ Hạ Lan ra mặt cũng vô dụng." Du Chí An chống xe đạp, nhàn nhạt nói: "Nhà họ Hạ Lan mặt mũi, ở ta nơi này chỉ có thể dùng một lần, các ngươi lần trước đã dùng, cho nên kế tiếp tốt nhất liền không cần nhúng tay chuyện này, nếu không liền chớ có trách ta không niệm tình nghĩa kề vai chiến đấu."

"Hơn nữa, lần trước không phải các ngươi người nhà họ Hạ Lan xen vào việc người khác, vợ ta cũng sẽ không bị thương, con dâu của ta càng sẽ không chịu ủy khuất."

Này đó, hắn đều nhớ kỹ đâu.

Du Chí An sau khi nói xong, liền phải lái xe rời đi.

Nhưng vào lúc này, hẻm nhỏ cách đó không xa đi ra một người nam nhân hơn 50 tuổi mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn,.

Hắn nói: "Chí An, ngươi như vậy liền không muốn gặp lão bằng hữu ngày xưa."

Du Chí An dừng lại, nhìn lướt qua Hạ Lan Vịnh: "Chúng ta chi gian, có tất yếu gặp mặt sao?"

"Hạ Lan Vịnh, ta sẽ không đi trộn lẫn chuyện các ngươi chi gian, ngươi tốt nhất cũng không cần bắt tay duỗi đến quá dài."

Không nghĩ tới cái bạch nhãn lang này còn dám xuất hiện ở trước mặt chính mình, da mặt như thế nào liền dày như vậy đâu?

Hạ Lan Vịnh nghe vậy, trong lòng hiện lên một mạt không mau, chỉ là nghĩ đến chính mình ý đồ đến, hắn trầm giọng nói: "Có thể hay không xem ở phân thượng nhận thức nhiều năm, không cần đối nhà họ Chương đuổi tận giết tuyệt."

Hắn ở trong lòng cũng chán ghét đoàn người nhà họ Chương, lòng tham không đáy, hơn nữa tay chân không sạch sẽ.

Nhưng nhà họ Hạ Lan thiếu nhà họ Chương một cái nhân tình rất lớn, năm đó đáp ứng rồi, ngày sau muốn hộ nhà họ Chương vô ưu 30 năm.

"Ta lần trước đã xem ở ngươi phân thượng thủ hạ lưu tình, đáng tiếc người nhà họ Chương ngươi lo lắng muốn che chở, giống như không cảm kích, liên tiếp kéo chân sau." Du Chí An sau khi nói xong, xoay người leo lên xe đạp, chân dài cứ như vậy chống 'chiếc xe' chính mình, nhàn nhạt nhìn thoáng qua Hạ Lan Vịnh: "Lúc này đây, mặc kệ ai tới cũng chưa dùng. Hạ Lan Vịnh, Tú Lan cũng là chiến hữu ngươi, có chút lời nói, mệt ngươi nói được."

Năm đó bọn họ thật là cùng nhau không muốn sống giết địch, trước nay không nghĩ tới sau lưng thọc dao nhỏ.

Thật đúng là cảnh còn người mất.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ