🥐 Chương 195

43 1 0
                                    

Từ sau cuộc thi đấu, nhóm chị dâu trong viện người nhà khi nhìn thấy Du Uyển Khanh đều không hề nói toan ngôn toan ngữ. Đặc biệt là khi biết được Du Uyển Khanh còn đảm nhiệm huấn luyện viên quân đội, các nàng rắm cũng không dám đánh một cái, liền sợ chọc tới Du Uyển Khanh, nàng sẽ đem này đó tính ở trên người nam nhân nhà mình, ở khi huấn luyện khó xử hắn.

Đặc biệt là Trương Thúy Nga, hiện tại nhìn đến Du Uyển Khanh đều trốn tránh đi, liền sợ nàng nhớ tới chính mình trước kia nói những lời này đó về nàng.

Du Uyển Khanh gặp qua rất nhiều lần bóng dáng Trương Thúy Nga xám xịt rời đi, nhịn không được cười.

Đinh Hương nhìn nàng một cái: "Miệng nàng thiếu, xứng đáng."

Du Uyển Khanh nói: "Chị dâu nhà chính uỷ đã bởi vì chuyện nàng bịa đặt tìm nàng nói chuyện, chính ủy cũng tìm Diệp Kiến Nam, nàng không cần thiết trốn tránh ta, ta cũng sẽ không bởi vì những cái lời đồn đãi đó liền đem thù ghi tạc trên người Diệp đồng chí."

Dù sao tấu đều đã tấu qua, chuyện này liền phiên thiên.

Đinh Hương cười nhạt: "Không cần phải xen vào nàng, cũng không cần đem những lời này nói cho nàng, khiến cho nàng hoảng một thời gian."

Mọi người nghe vậy đều nở nụ cười, đúng vậy, người lắm mồm nên hoảng hốt bối rối mới được.

"Bác sĩ Du, chúng ta tính toán ngày mai đi đại đội Bạch Phong cùng bọn họ đổi một ít cá khô, ngươi có đi hay không?"

Đại đội Bạch Phong là thôn xóm lớn nhất phụ cận công xã, diện tích rất lớn, cho nên mỗi tháng vào ngày 15 cùng ngày 16 đều sẽ ở đại đội Bạch Phong tổ chức họp chợ (chợ phiên), mọi người ở trong chợ phiên chỉ có thể đổi lấy vật tư chính mình yêu cầu, không thể mua bán.

Ngày này, đại đội Bạch Phong là đặc biệt náo nhiệt.

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Hảo a, các ngươi ngày mai khi xuất phát liền đến kêu ta."

Vừa lúc ngày mai là ngày nàng nghỉ ngơi, có thể đi theo mọi người cùng đi chợ phiên, thuận tiện nhìn xem có cái gì yêu cầu đổi.

Chị dâu Hàn phát hiện còn có mấy cái chị dâu đang ở lôi kéo muốn cùng Du Uyển Khanh làm quen, chạy nhanh nói: "Đinh Hương, ngươi không phải có chuyện quan trọng tìm Bác sĩ Du sao, chạy nhanh đi thôi."

Du Uyển Khanh nghe vậy nhìn Đinh Hương liếc mắt một cái: "Chị dâu, đi nhà ta nói đi."

Đinh Hương thở dài nhẹ nhõm một hơi, liên tục gật đầu: "Được, chúng ta hiện tại chạy nhanh đi thôi."

Sau khi tới rồi nhà họ Hoắc, Đinh Hương chạy nhanh đem chuyện của chính mình nói cho Du Uyển Khanh, sau khi nói xong nàng có điểm ngượng ngùng: "Ta, ta chính là muốn vì Tam Hải sinh một đứa nhỏ, mặc kệ là con trai hay là con gái, ta không thể gặp hắn bộ dáng hâm mộ mỗi lần nhìn hai đứa nhỏ nhà chị dâu Hàn mà."

Nói tới đây, Đinh Hương cảm xúc hạ xuống, cả người đều có vẻ không có tinh thần.

Du Uyển Khanh ý bảo nàng bắt tay đặt đi lên, bắt đầu vì Đinh Hương bắt mạch.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ