🥐 Chương 54

79 2 0
                                    

Du Uyển Khanh nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Xem ở hắn phân thượng một lòng muốn tham gia quân ngũ, ta liền nguyện ý hảo hảo huấn luyện hắn."

"A Từ, theo ý ta tới, mỗi một cái quân nhân đều đáng giá ta đi tôn kính."

La Huy muốn đi tham gia quân ngũ, kia nàng liền nhiều tận lực nhiều giáo đối phương, làm hắn ngày sau liền tính thật sự ra nhiệm vụ, cũng sẽ có năng lực tự bảo vệ mình.

Thật giống như khoảng thời gian trước đối Chu Kiến Hoa quăng ngã đập đánh giống nhau, nghiêm khắc huấn luyện, mới có thể làm người không ngừng tiến bộ.

Tự thân thực lực, chính là vũ khí sắc bén bảo mệnh trên chiến trường.

Làm một người quân nhân, Hoắc Lan Từ cảm thấy chính mình lúc này cảm xúc thật sự rất sâu.

"Chúng ta cùng nhau." Hoắc Lan Từ cười nhạt: "Ta là một cái lão sư nghiêm khắc."

Hiện tại vẫn như cũ cùng thanh niên trí thức vừa nói vừa cười La Huy hoàn toàn không biết, chính mình lúc ấy cùng Thành Nghiệp ca cùng có lợi cộng thắng một cái kế hoạch, cuối cùng thay đổi chính mình nhất sinh.

***

Diệp Thục Lan biết được Du Uyển Khanh muốn đi nhà bà ngoại xem cây bông gòn già trăm năm kia, nàng không nói hai lời liền đáp ứng xuống dưới, thậm chí tự mình đến thanh niên trí thức điểm mời tất cả nữ thanh niên trí thức cùng nhau.

Nàng cũng không có nói cho bất luận kẻ nào, là bởi vì Du thanh niên trí thức muốn xem cây bông gòn già, cho nên nàng mới xuất hiện ở thanh niên trí thức điểm.

Cha nàng nói, có một số việc chúng ta có thể giúp đỡ giấu giếm, vậy đương không biết.

Khó được hồ đồ, mới sống được tự tại.

Nhóm thanh niên trí thức đối với Diệp Thục Lan ấn tượng rất tốt, trừ bỏ bởi vì nàng là đối tượng của Lý Văn Chu ra, càng bởi vì nàng người này nhân phẩm tốt, công bằng công chính, chưa bao giờ sẽ làm khó bất luận kẻ nào.

Gặp được không hiểu, chỉ cần thỉnh giáo Diệp Thục Lan, nàng đều sẽ thực kiên nhẫn đi giáo.

Nàng vẫn là một cái cô nương tốt nghiệp cao trung, cùng nhóm thanh niên trí thức có rất nhiều đề tài cộng đồng.

Cho nên nàng mời, mọi người đều vui vẻ tiếp thu.

Mặc kệ là nữ thanh niên trí thức hay là Diệp Thục Lan, đều lớn lên tuấn tiếu, dọc theo đường đi mấy cái cô nương vừa nói vừa cười, khiến cho không ít ánh mắt người.

Sau khi đến đại đội Mộc Trứ, người nhận thức Diệp Thục Lan đều cười hỏi nàng: "Thục Lan, các nàng là ai a?"

Diệp Thục Lan cười nhạt: "A mẫu, này vài vị đều là thanh niên trí thức đại đội chúng con, ngày thường cùng con chơi rất khá, con hôm nay đến thăm bà ngoại, liền mời các nàng cùng nhau tới đại đội Mộc Trứ chơi chơi."

"Nguyên lai đều là thanh niên trí thức a, khó trách đều lớn lên thủy linh như vậy." Đại thẩm cười chỉ hướng chân núi: "Từ lão bông gòn đi qua, vẫn luôn đi đến chân núi, bên kia có một chỗ thác nước, ngươi có thể dẫn bọn hắn đi xem."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ