Du Gia Trí nhìn về phía Chu Kiến Hoa: "Ta hiện tại đã rất bình tĩnh, ngươi có thể tiếp tục nói."
Chu Kiến Hoa thật cẩn thận nhìn hắn một cái, phát hiện hắn hiện tại rất bình tĩnh, rất lý trí, nháy mắt có điểm bất đắc dĩ, này khôi phục tốc độ cũng quá nhanh.
"Trước nói Du lão nhị đi, đây là một cái hàng giả."
Du Gia Trí nghe vậy có điểm khiếp sợ, phục hồi tinh thần lại rồi lại cảm thấy không có ngoài ý muốn như vậy, ngẫm lại Du lão nhị thân cao, bộ dáng, tính cách, hoàn toàn không có bộ dáng người nhà họ Du.
"Hắn muốn làm lão bà chính mình chuyển chính thức, sau đó tính kế Du Uyển Khanh muội muội ngươi, cho nàng hạ dược, suýt nữa hại chết nàng. Cuối cùng Du thanh niên trí thức tỉnh lại, đem vợ chồng bọn họ tấu một đốn, cha mẹ ngươi sau khi biết đem Du lão nhị đuổi ra gia môn."
"Du lão nhị hàng giả hận thượng người nhà của ngươi, liền giúp muội muội ngươi báo danh xuống nông thôn, đi chính là quê quán ta, đại đội nơi ta."
"Ta lần trước về quê, mang theo chú nhỏ ta cùng nhau, muội muội ngươi cùng chú nhỏ ta lớn lên rất giống, chúng ta thế mới biết nguyên lai chú nhỏ ta là nhặt được, hắn mới là chân chính lão nhị nhà các ngươi." Nói tới đây, Chu Kiến Hoa nhịn không được phun tào một câu: "Không thể hiểu được liền lùn ngươi một cái bối phận, lòng ta đau a."
Du Gia Trí không ngừng ở tiêu hóa mấy tin tức này, hàng giả muốn tính kế em gái, cuối cùng thất bại, đem em gái báo danh xuống nông thôn, em gái gặp được một cái người cùng nàng lớn lên rất giống, lúc này mới đem anh hai chân chính tìm trở về.
Hắn phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía Chu Kiến Hoa: "Tất cả đều nói? Không có gì gạt ta? Muội muội ta ở đại đội các ngươi có khỏe không?"
Đến nỗi chuyện bối phận không bối phận, không ở trong phạm vi Du Gia Trí suy tính, dù sao không có bối phận đè nặng, Chu Kiến Hoa cũng không dám phiên thiên.
"Khoẻ, như thế nào có thể không tốt đâu, nàng làm việc cần mẫn, miệng ngọt, đại đội thư ký chúng ta, đại đội trưởng còn có trưởng đội sản xuất đều che chở nàng. Mẹ ta càng là đem nàng đương cháu gái nhà mình, có gì ăn ngon không thể nghĩ đến trên người ta cái đứa con trai ruột này, khẳng định sẽ nghĩ đến Du thanh niên trí thức."
"Nàng vừa mới xuống nông thôn không bao lâu, có người muốn khi dễ nàng, cuối cùng bị nàng một chân đá bay xa hai mét, thế cho nên hiện tại người nhà họ Ngưu nhìn đến muội muội ngươi đều đi đường vòng."
Cái kia Ngưu Nhị Tráng từ viện vệ sinh sau khi trở về, trốn Du thanh niên trí thức thật giống như trốn ôn thần giống nhau.
Phàm là địa phương có Du thanh niên trí thức, tuyệt đối tìm không thấy thân ảnh người nhà họ Ngưu.
Chu Kiến Hoa đột nhiên nhớ tới Hoắc Lan Từ, thật cẩn thận nhìn thoáng qua cái hộ muội cuồng ma này, hắn nhỏ giọng nói: "Muội muội ngươi xử đối tượng."
Du Gia Trí hai mắt trừng lớn, nhìn Chu Kiến Hoa: "Ngươi nói cái gì?"
"Ta nói, Du thanh niên trí thức cùng Hoắc thanh niên trí thức xử đối tượng, ba mẹ cùng anh cả anh hai anh ba ngươi đều gặp qua Hoắc thanh niên trí thức, đối hắn ấn tượng cũng không tệ lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.