Hoắc Lan Từ quyết định xin nghỉ hai ngày mang theo ba mẹ nơi nơi đi dạo, Du Uyển Khanh tiếp tục làm công.
Cha mẹ con ba người quyết định đi đến công xã, ở trên đường, Văn Sương Hoa do dự hồi lâu, rốt cuộc hỏi ra chính mình muốn hỏi nói: "A Từ, ngươi sẽ không cùng Uyển Khang đánh nhau đi?"
Hoắc Lan Từ như là xem một cái kẻ điên giống nhau nhìn mẹ hắn liếc mắt một cái: "Bọn con tốt thật sự, vĩnh viễn cũng không có khả năng đánh nhau."
"Không đánh nhau liền tốt, ta lo lắng ngươi chịu đựng không được mấy đá." Văn Sương Hoa nhắc nhở một câu: "Con trai a, ngươi về sau ở trong nhà, nhất định phải cần mẫn một chút, phải có ánh mắt một chút, chuyện ngươi có thể làm đều không cần chờ Uyển Khanh đi làm."
Đều làm được cái phân thượng này, hai người hẳn là sẽ không đánh nhau đi, liền tính A Từ thật sự chọc bực Uyển Khanh, nàng khi động thủ cũng nên sẽ nhẹ một chút.
Văn Sương Hoa cảm thấy chính mình cái này lão mẫu thân thật sự thao toái tâm.
"Ba, ngài muốn hay không nghe một chút vợ ngài nói đều là nói cái gì?" Hoắc Lan Từ cảm thấy thiệt tình mệt, lão mẫu thân chính mình trước nay đều sẽ không quên đả kích chính mình. Đột nhiên có điểm đồng tình anh cả, mỗi tháng đều phải về nhà ăn được vài lần cơm, mỗi một lần ăn cơm đều phải bị mụ mụ xách theo lỗ tai cảnh cáo.
Hoắc Kiến Anh chậm rãi nói: "Mụ mụ ngươi nói có lý, ta coi ngươi không phải đối thủ của Uyển Khanh, cho nên học ngoan một chút đối với ngươi không có bất luận cái gì chỗ hỏng."
Hoắc Lan Từ đột nhiên hết hy vọng, cũng đừng trông cậy vào ba ba sẽ giúp chính mình, hắn chẳng những lòng đang trên người mụ mụ, ngay cả một sợi tóc đều là thuộc về mụ mụ, anh em bọn họ chính là cải thìa nhặt được.
Hoắc Kiến Anh không nghĩ tiếp tục đậu con trai, nghiêm túc hỏi: "Uyển Khanh thân thủ tốt như vậy, có hay không nghĩ tới tiến vào bộ đội. Dựa theo nàng điều kiện, hoàn toàn có thể phá cách tiến vào đội ngũ của ngươi."
"Ba, ngài đừng nghĩ, Uyển Khanh sẽ không nhập ngũ." Hoắc Lan Từ chậm rãi nói: "Nàng năm đó là bởi vì bị người khi dễ, cho nên mới đi theo ba ba Du huấn luyện thân thể, nhà họ Du chỉ có một đứa con gái như vậy, nếu cho phép nàng nhập ngũ, cũng sẽ không tới xuống nông thôn."
"Hơn nữa, con cũng không nghĩ nàng nhập ngũ, con đi trải qua sinh hoạt mưa bom bão đạn liền tốt, nàng liền tính lại lợi hại, con còn là muốn hộ nàng cả đời."
Văn Sương Hoa gật gật đầu: "Hảo tiểu tử, trưởng thành."
Hoắc Kiến Anh cũng không nói thêm gì, ai có chí nấy, tổng không thể đi miễn cưỡng, chính ngươi tâm tâm niệm niệm, chưa chắc chính là người khác muốn. Cho nên, phải học được tôn trọng người khác.
Tới rồi công xã, Văn Sương Hoa muốn đi mua thịt, đáng tiếc đến chậm, liền dư lại mấy cây xương lớn cùng một ít thịt nạc.
Hoắc Lan Từ cũng không chê, tất cả đều mua tới. Hắn nói: "Canh xương củ cải trắng uống cũng rất ngon, ba mẹ nhất định phải nếm thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.