Buổi sáng ngày hôm sau, Du Uyển Khanh vừa mới thức dậy, liền nhìn đến nam nhân tuấn mỹ cao lớn ngồi ở trong nhà phòng khách.
Nàng ngoài ý muốn cực kỳ, chạy nhanh tiến lên: "A Từ, ngươi chừng nào thì đến?"
Hoắc Lan Từ đứng lên, cười nói: "Tới rồi nửa giờ, đã ăn canh trứng gà chị dâu hai nấu, còn cùng bác trai, anh hai bọn họ nói chuyện trong chốc lát."
Hắn còn nhìn về phía tiểu cô nương trước mắt tùy ý phi dương, con ngươi nhu tình sắp làm người sa vào: "Mau đi rửa mặt, sau đó ăn cơm sáng đi. Ăn cơm sáng, chúng ta đi ra ngoài đi một chút."
Lý Tú Lan từ phòng đi ra, cười nói: "Đúng vậy, chạy nhanh đi rửa mặt, sau đó ăn cơm sáng, ăn liền bồi A Từ đi ra ngoài chơi."
Du Uyển Khanh nhỏ giọng nói: "Chính là, con muốn đi theo ba ba bọn họ vào núi."
"Vào núi." Hoắc Lan Từ tới hứng thú: "Bác trai bọn họ muốn vào núi sao?"
Lý Tú Lan trừng mắt nhìn con gái liếc mắt một cái: "Không có việc gì, bọn họ chỉ là đi vào chuyển động một vòng, thực mau trở về tới, hơn nữa còn có rất nhiều người, không cần các ngươi hai cái đi theo, các ngươi liền đi vội chính mình."
Hoắc Lan Từ tư tâm cũng muốn cùng Uyển Khanh đơn độc ở chung, cho nên không có cự tuyệt mẹ vợ tương lai an bài.
Du Uyển Khanh thấy thế, chỉ có thể nghe lời.
...
Hoắc Lan Từ lái xe mang Du Uyển Khanh đến công viên phụ cận.
Sau khi tới rồi công viên, Du Uyển Khanh nhanh chóng nhảy xuống, nhìn chằm chằm Hoắc Lan Từ: "Lạnh như vậy, tới leo núi, ngươi không phát sốt đi?"
Hoắc Lan Từ giữ chặt Du Uyển Khanh tay, triều bốn phía nhìn nhìn: "Ngươi xem, hiện tại trừ bỏ chúng ta ra đã không có người tới nơi này, chính thích hợp chúng ta nói chuyện."
Du Uyển Khanh đánh giá hắn liếc mắt một cái, nháy mắt hiểu rõ, người nam nhân này là có chuyện quan trọng nói cho chính mình.
Nàng gật gật đầu, vươn tay vì hắn gom lại khăn quàng cổ, lúc này mới cười nói: "Đi thôi."
Hoắc Lan Từ thấy thế, mỉm cười đi theo nàng phía sau: "Ta từ trong miệng Thiên Luân biết được chuyện bác gái, huấn luyện xong ta liền chạy nhanh nghỉ phép đã trở về."
"Hơn nữa, năm sau có một cái nhiệm vụ rất quan trọng, yêu cầu ngươi cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài một chuyến."
Hắn nhìn về phía cô nương bên người: "Chúng ta yêu cầu đến nước ngoài một chuyến. Chúng ta muốn đi hộ tống một phần văn kiện tuyệt mật về Kinh Thị."
Nước ngoài?
Du Uyển Khanh hiện tại liền muốn tìm cơ hội đi đến nước ngoài, mặc kệ là cái quốc gia nào, chỉ cần có cơ hội rời đi Hoa Quốc nàng là có thể nghĩ cách đi Mỹ Quốc tìm được nhà họ Tân, nghĩ cách thu hoạch thảo tử linh trong tay bọn họ.
Du Uyển Khanh trong lòng thầm nghĩ: Này xem như ngủ gà ngủ gật có người đưa gối đầu tới sao?
Nàng gật gật đầu: "Khi nào xuất phát?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.