🥐 Chương 164

62 2 0
                                    

Hoắc Lan Từ dùng sức hung hăng nắm cánh tay Hắc Tử một chút, Hắc Tử đau đến lại bắt đầu ngao ngao kêu đau.

Tiệm cơm quốc doanh phát sinh chuyện đánh nhau đưa tới không ít người vây xem, người sáng suốt đều nhìn ra Hoắc Lan Từ cùng Hắc Tử đều không phải thiện tra, cũng biết rõ như ban ngày sẽ không có người nháo ra mạng người, liền không có người minh đứng ra khuyên can.

Cho dù có những người này trong lòng có ý tưởng, cũng chỉ là nhỏ giọng cùng đồng bạn chính mình nói thầm hai câu.

Hoắc Lan Từ buông tay Hắc Tử ra, nhàn nhạt nói: "Xin lỗi."

Hắc Tử lúc này mới nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Xin, xin lỗi."

Hoắc Lan Từ nhìn về phía cô vợ nhà mình đang ở bình tĩnh ăn cơm cùng với cháu gái cũng học vợ nghiêm túc ăn cơm giống nhau, kỳ thật đôi mắt nhỏ cũng không biết bay tới chạy đi đâu: "Hướng vợ ta cùng cháu gái ta xin lỗi, ngươi ảnh hưởng đến bọn họ ăn cơm."

Hắc Tử khi nghe nói cái nữ đồng chí lớn lên đẹp kia là vợ Hoắc Lan Từ, trong lòng toan đến không được, hắn vừa vào cửa liền nhìn đến vị nữ đồng chí này.

Nhìn đến nàng là bồi Hoắc Lan Từ ăn cơm, hắn trong lòng hâm mộ ghen tị hận, mới có thể nhất thời xúc động chạy tới trước mặt Hoắc Lan Từ tìm ngược.

Hắc Tử trong lòng kia kêu một cái tức a, lại không dám không xin lỗi, chỉ có thể xoay người nhìn Du Uyển Khanh: "Vợ Hoắc Lan Từ nàng, Hoắc Noãn, thực xin lỗi, ta không nên quấy rầy các ngươi ăn cơm."

Sau khi nói xong, hắn xoay người liền chạy.

Đi rồi hai bước còn không quên dừng lại nhìn về phía Hoắc Lan Từ hung tợn: "Ngươi đừng tưởng rằng cứ như vậy tính, bọn họ biết ngươi đã trở lại, khẳng định sẽ không bỏ qua như vậy."

Ở bọn họ xem ra, Hoắc Lan Từ hiện tại cũng chỉ là một cái thanh niên trí thức xuống nông thôn, một chút bản lĩnh đều không có.

Đến nỗi Hoắc Trọng Bình cùng Hoắc Kiến Anh đích xác lợi hại, nhưng trong nhà Vương Khải cũng đều không phải là không có tiếng tăm gì, ai lại sợ ai đâu.

Hoắc Lan Từ căn bản liền không đem lời Hắc Tử nói để vào mắt, hắn đi tìm một chút nước rửa sạch sẽ tay, ngồi xuống tiếp tục ăn cơm.

Du Uyển Khanh nhìn về phía nam nhân đối diện bất động thanh sắc: "Ngươi cùng bọn họ có thù oán?"

Hắc Tử ánh mắt nhìn xem A Từ có điểm dọa người, nếu giết người không cần phạm pháp, phỏng chừng Hắc Tử muốn đem A Từ chặt băm thành tám khối.

Hoắc Lan Từ cười nhạt gật gật đầu: "Khi còn nhỏ thủ hạ bại tướng, phỏng chừng là bị ta đánh đến nhiều vẫn luôn không có tìm về bãi, cho nên mấy năm trước một đám người liền suy nghĩ một cái biện pháp, làm ta phạm sai lầm, muốn bức nhà ta từ bỏ ta. Đến lúc đó ta chính là lẻ loi một mình, có thể theo bọn họ đắn đo."

"Chỉ là bọn hắn không nghĩ tới liền tính ta đem chân Vương Khải đều đánh gãy, ông nội cùng ba mẹ còn có anh cả vẫn như cũ không có từ bỏ ta, thậm chí cùng nhà họ Vương liều mạng đánh cuộc."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ