Du Uyển Khanh nhịn không được cười: "Lãnh đạo, ngài cứng rắn như vậy, sẽ không sợ bị người chỉnh sao?"
Hai người trình độ quen thuộc liền giống như ông cháu, bọn họ lén nói chuyện liền ít đi vài phần cố kỵ.
Khang Lão nghe vậy, hừ nhẹ một tiếng: "Sợ cái gì, cùng lắm thì liền quay về đại đội Ngũ Tinh."
Ở đại đội Ngũ Tinh không có nhiều lục đục với nhau như vậy, không chừng còn có thể sống được lâu một chút.
Hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Ngươi cái nha đầu này nghe lời ta cho tốt, bên người Khang Thư Thần ta liền không có nạo loại, khi dễ đến tới cửa nhà vậy dùng sức đánh trở về. Lão tử đảo muốn nhìn ai càn rỡ như vậy."
Du Uyển Khanh liên tục gật đầu: "Ngài yên tâm đi, con người của con không kén ăn, chỉ cần là ăn ngon đều ăn, duy độc không có hại."
Cho nên ở trên thuyền những người đó phải đối chính mình ra tay, thật cho rằng chính mình không đem người sau lưng đưa ra tới, chính mình liền không làm gì được bọn họ?
Ha hả, suy nghĩ nhiều.
Lúc này chỉ vừa mới bắt đầu, có rất nhiều thứ tốt ở sau lưng chờ bọn họ.
Nếu là bọn họ có thể chịu đựng được, tính nàng Du Uyển Khanh thua.
Khang Lão sau vài câu dặn dò, mang theo một cổ tức giận đi rồi, sự tình quan bản đồ bảo tàng nhà họ Thương, hắn cũng không thể thiếu cảnh giác.
Hắn tin tưởng thật sự có bản đồ bảo tàng nhà họ Thương, chỉ là không biết ở trong tay người nào, người sau lưng lại đem một ngụm hắc oa này khấu ở trên người Uyển Khanh.
Đây là muốn Uyển Khanh hấp dẫn hỏa lực của mọi người?
Quá đê tiện.
Khang Lão càng nghĩ càng tức giận, Uyển Khanh cùng A Từ đều là một viên mãnh tướng dưới trướng chính mình, là một thanh kiếm sắt bén thủ vệ Hoa Quốc, bọn họ đây là muốn huỷ hoại đôi vợ chồng này.
Khang Lão phát hiện mọi việc chỉ cần hướng âm mưu quỷ kế nghĩ, thật giống như khoảng cách đến chân tướng càng tiến thêm một bước.
Hoắc Lan Từ sau khi ăn mì, rửa sạch mặt một phen, muốn tiếp tục thẩm vấn, Du Uyển Khanh nhìn hắn một cái, không có ngăn cản.
Nàng đi về trước nghỉ ngơi.
Còn chưa tới nhà, liền nhìn đến cách cổng lớn quân doanh cách đó không xa có một cái cô nương thân trên mặc áo ô vuông đang đợi chính mình.
Xa xa nhìn thấy, cô nương liền cười chạy tới: "Uyển Khanh, Uyển Khanh, ngươi rốt cuộc tới."
Quách Hồng Anh chạy đến trước mặt Du Uyển Khanh, kích động ôm lấy nàng ngao ngao kêu: "Ta đợi đã lâu, ngươi rốt cuộc tới."
Sau khi nói xong, Quách Hồng Anh oa một tiếng khóc lên.
Du Uyển Khanh trợn tròn mắt, ai tới nói cho chính mình, Quách Hồng Anh khi nào trở nên thích khóc như vậy?
Nàng vỗ vỗ lưng đối phương, bất đắc dĩ nói: "Khóc đến ủy khuất như vậy, ai khi dễ ngươi?"
Quách Hồng Anh trạm hảo, lau một phen nước mắt, lúc này mới nhìn Du Uyển Khanh: "Các ngươi đều không ở bên cạnh ta, Trữ Minh bọn họ thường xuyên muốn huấn luyện, ta không thói quen một người, quá khó chịu quá cô đơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.