Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ hướng phương hướng Bắc Sơn đi, nàng nhỏ giọng hỏi: "Ngươi chừng nào thì tự quen thuộc như vậy, còn gọi anh hai."
Hoắc Lan Từ nghe vậy cười nhạt: "Ta là đối tượng của ngươi, anh hai ngươi tự nhiên chính là anh hai ta."
Du Uyển Khanh thấp giọng nói: "Da mặt thật dày."
"Anh cả ta nói người da mặt mỏng không lão bà." Hoắc Lan Từ vừa đi, một bên triều bốn phía nhìn lại, ngoài miệng còn không có đình chỉ nói chuyện: "Vì làm chính mình không đến mức sống cô độc quãng đời còn lại, có thể thích hợp lựa chọn không biết xấu hổ."
Du Uyển Khanh đã không phải lần đầu tiên nghe hắn nói chính mình sẽ sống cô độc quãng đời còn lại, tò mò hỏi: "A Từ, ngươi trước kia rốt cuộc làm chuyện gì, thế cho nên người nhà ngươi đều lo lắng ngươi sẽ sống cô độc quãng đời còn lại, ngươi hiện tại không nói, ta về sau nếu nhìn thấy ba mẹ ngươi, không chừng bọn họ sẽ đem ngươi bán."
Từ ngày thường nói chuyện không khó coi ra người nhà họ Hoắc thật sự lo lắng thứ này trước mắt sẽ sống cô độc quãng đời còn lại.
"Quá nhiều quá nhiều, đếm không hết, có chút thậm chí đã quên." Hoắc Lan Từ nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định thẳng thắn từ khoan: "Tất cả cô nương muốn cùng ta xử đối tượng, lần đầu tiên thông báo ta đều là trực tiếp cự tuyệt, nếu lần thứ hai còn tới, ta liền tức giận."
"Có một nữ nhân tới ba lần, ta rất tức giận, liền đem một ít chuyện nàng làm không thể gặp ánh sáng tất cả đều phơi ra tới."
Nói tới đây hắn cười lạnh một tiếng: "Ta cảm thấy chính mình vận khí không thể so Trữ Minh tốt bao nhiêu, cái nữ nhân ta đem chuyện cho mọi người biết này, đã sớm cùng người làm giày rách, hoài đứa nhỏ muốn ta tới bối nồi."
"Cháu gái họ nhà mẹ đẻ chị dâu cả tới trong nhà làm khách, vọt vào phòng ta muốn cởi quần áo, tạo thành biểu hiện giả dối ta cùng nàng có quan hệ, mới đi vào phòng đã bị ta một chân đá đi ra."
"Có một cái nữ đồng học cùng nhau học cao trung, cũng không biết nàng nơi nào tới năng lực, cư nhiên đem bà ngoại ta hống thật sự vui vẻ. Nàng nhân cơ hội xúi giục bà ngoại ta lấy chết tương bức, làm ta cùng nàng kết hôn, còn nói nàng mệnh nhất định là sinh cháu trai đại béo, đây là ngươi muốn nắm bà ngoại ta mạch máu, cho rằng bà ngoại ta sẽ nghe nàng lừa dối, thật là buồn cười cực kỳ."
Du Uyển Khanh nghe đến đó đã trợn tròn mắt: "Nghe ngươi nói ba cái, giống như không một cái tốt."
Hoắc Lan Từ xoay người nhìn nàng một cái: "Cho nên mới nói ta vận khí không thể so Trữ Minh tốt bao nhiêu, trêu chọc đều là lạn đào hoa."
"Không đúng, hẳn là độc đào hoa."
"Sau lại đâu." Liên quan đến chuyện Hoắc Lan Từ, Du Uyển Khanh kia viên tâm bát quái ngo ngoe rục rịch.
Hoắc Lan Từ cười lạnh: "Bà ngoại không phải người hồ đồ, lần đầu tiên nghe nàng xúi giục như vậy, trực tiếp đem người oanh đi ra ngoài."
"Chuyện như vậy thật sự rất nhiều, thời gian dài, người nhà ta cũng phát hiện cô nương trêu chọc tới ta liền không có một cái là bình thường, mà ta đối những người này cũng không kiên nhẫn, một là lại cự tuyệt các nàng, các nàng vẫn là dính đi lên, thủ đoạn liền sẽ cực đoan một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.