🥐 Chương 149

53 1 0
                                    

Khi đến Việt Châu, đã là buổi tối Mùng 5.

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ chỉ có thể cùng Chu Thành Nghiệp ở tiệm cơm quốc doanh ăn một chén cháo, xe jeep tiếp người liền đến bên ngoài tiệm cơm.

Chu Thành Nghiệp cùng Cao Khánh Mai hai người đứng lên, lo lắng nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Chúng ta ở nhà chờ các ngươi trở về."

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Yên tâm đi, ta sau khi trở về, muốn ăn đồ ăn chị dâu hai làm."

"Hảo, mặc kệ ngươi muốn ăn cái gì, ta đều nghĩ cách làm cho ngươi ăn." Cao Khánh Mai lôi kéo Du Uyển Khanh tay, hai người cùng nhau đi ra ngoài: "Chiếu cố tốt chính mình."

Nói nói, Cao Khánh Mai liền nghẹn ngào, không có biện pháp tiếp tục nói.

Sau khi biết Uyển Khanh tiến vào quân đội, nàng ngay từ đầu đích xác rất vui vẻ, sau lại biết được nàng muốn đi theo ra nhiệm vụ, nàng liền bắt đầu lo lắng.

Ở trong lòng Cao Khánh Mai, Du Uyển Khanh chẳng những là cô em chồng, càng là bằng hữu tốt ở chung hai năm.

Du Uyển Khanh cầm tay Cao Khánh Mai: "Sẽ, các ngươi cũng muốn chiếu cố tốt chính mình, nếu anh hai khi dễ ngươi kia ngươi liền đi tìm a mẫu, hoặc là gọi điện thoại cho ba mẹ."

Chu Thành Nghiệp gõ đầu em gái một chút: "Thiếu nhọc lòng chuyện của chúng ta."

Hắn nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Muội muội ta, liền giao cho ngươi."

Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng, khi nhìn về phía Chu Thành Nghiệp, trịnh trọng vạn phần: "Uyển Khanh đối ta mà nói, so mệnh còn quan trọng."

Sau khi nói xong, hắn cùng Du Uyển Khanh xoay người liền lên xe jeep.

"Anh hai, chị dâu, các ngươi chạy nhanh trở về ăn cơm đi." Du Uyển Khanh triều bọn họ vẫy tay, theo sau làm Tiết Côn chạy nhanh lái xe.

Chu Thành Nghiệp cùng Cao Khánh Mai đuổi theo rất rất xa.

Nhìn xe đã đi xa, Cao Khánh Mai cố nén nước mắt, xoay người nói: "Trở về đi, cơm nước xong liền quay về nhà họ Chu."

Chu Thành Nghiệp nhìn thoáng qua phương hướng xe biến mất: "Đi thôi."

...

Hoắc Lan Từ nhìn thoáng qua Du Uyển Khanh, muốn nói cái gì nhưng lại không biết như thế nào mở miệng.

Bởi vì hắn đã thói quen chia tay, giống như không có cảm xúc quá lớn, lại lo lắng Uyển Khanh vô pháp thích ứng.

Du Uyển Khanh đích xác có chút hai phân không tha, chỉ là nàng rất bình tĩnh, biết chính mình kế tiếp muốn làm cái gì.

Nàng hỏi Tiết Côn: "Mấy giờ có thuyền."

"3 giờ sáng." Tiết Côn sau khi trả lời, tinh thần mới hồi phục lại, nhịn không được nhìn thoáng qua ghế sau: "Lão, lão đại, vì sao chị dâu cũng sẽ đi theo."

Hoắc Lan Từ nghe vậy lúc này mới nhớ tới một sự kiện, hắn giống như đều không có nói cho Tiết Côn cùng đám người Biên Hán Hải, Uyển Khanh sẽ trở thành đồng đội bọn họ.

Hắn nhàn nhạt nói: "Dung ta giới thiệu một chút, Du Uyển Khanh đồng chí sẽ trở thành vị thành viên thứ chín trong đội ngũ chúng ta."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ