🥐 Chương 76

74 2 1
                                    

Cao Khánh Mai khi trở lại phòng chính mình, lỗ tai vẫn là hồng, khuôn mặt cũng nóng bỏng nóng bỏng.

Vương Ngọc Bình thấy thế cười thò qua tới: "Khánh Mai, ngươi mặt như thế nào hồng như vậy?"

"Đúng vậy, Chu chủ nhiệm đặc biệt đến đưa thức ăn cho ngươi, ngươi khi trở về mặt hồng như vậy." Hà Tiểu Viện cười trêu ghẹo: "Không thích hợp, không thích hợp."

Cao Khánh Mai trừng mắt nhìn hai người bọn nàng liếc mắt một cái: "Ta, ta chỉ là bị gió thổi đến lỗ tai hồng, mặt đỏ, mới không phải bởi vì Chu chủ nhiệm."

Sau khi nói xong, mới hồi phục tinh thần lại phát hiện chính mình nói gì đó lời nói ngu xuẩn, này không phải lạy ông tôi ở bụi này sao?

Hà Tiểu Viện cùng Vương Ngọc Bình hai người liếc nhau, đều ha ha nở nụ cười: "Được rồi, ta giúp ngươi đi kêu Cao Thịnh tới ăn mì."

Vương Ngọc Bình cũng cười ngồi trở lại trên giường chính mình: "Chúng ta cũng không đùa ngươi."

"Bất quá, nhắc nhở một câu, Chu chủ nhiệm thật sự thực không tồi, ngươi nếu có thể bắt lấy, đó là chuyện tốt nhất."

"Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, Du Tiểu Ngũ đem Hoắc thanh niên trí thức lưu lại, ngươi cũng không thể bỏ lỡ  Chu chủ nhiệm nam nhân tốt như vậy a."

Cao Khánh Mai nhìn Vương Ngọc Bình: "Ta xem ngươi gần nhất thường xuyên hướng trong nhà Lữ đội trưởng chạy."

"Ta đó là thích Lữ Bội Nhi, cùng Lữ đội trưởng không có bất luận cái quan hệ gì." Vương Ngọc Bình nằm ở trên giường, nàng nhỏ giọng nói: "Nàng cùng ta giống nhau, tuổi nhỏ mất đi mẹ ruột, nhìn đến nàng thật giống như nhìn đến ta chính mình khi còn nhỏ." Cho nên nhiều vài phần chi tâm thương hại.

Cao Khánh Mai nhíu mày: "Ngọc Bình, Lữ đội trưởng hiện giờ không có vợ, ngươi nếu thường xuyên chạy trong nhà hắn, có khả năng sẽ rước lấy nhàn thoại."

"Chúng ta là biết ngươi sấn Lữ đội trưởng khi không ở nhà mới đi nhà họ Lữ, nhưng người khác không biết a, đại đội Ngũ Tinh không khí đích xác rất tốt, cũng mặc kệ đến nơi nào, nhàn ngôn toái ngữ vẫn là không thể thiếu."

Vương Ngọc Bình sau nghe xong, lâm vào trầm mặc.

Kỳ thật, Uyển Khanh cùng Hồng Kỳ, thậm chí Tiểu Viện cũng nói qua lời cùng loại, cho nên nàng trong khoảng thời gian này đã rất ít đi xem Lữ Bội Nhi.

Nàng "ừ" một tiếng: "Ta minh bạch, ta đã vài ngày không đi."

Cao Khánh Mai biết Vương Ngọc Bình khi còn nhỏ ở trong tay mẹ kế ăn nhiều ít mệt, nhưng nên nhắc nhở vẫn là phải nhắc nhở, sau không thể làm đồn đãi vớ vẩn truyền ra tới, lúc này mới nghĩ như thế nào đi bãi bình chuyện này.

Cao Khánh Mai đem hai chén mì mang sang tới, đặt ở trên bàn phòng giản dị các nàng, lúc này mới nhìn về phía Vương Ngọc Bình: "Ngọc Bình, Lữ Bội Nhi không có mẹ kế, Lữ đội trưởng rất thương yêu nàng, nàng còn có ông nội bà nội yêu thương, không có chịu nửa điểm ủy khuất."

"Ngươi cùng nàng, là không giống nhau."

...

Chu Thành Nghiệp trở lại trong nhà Du Uyển Khanh, nghênh đón chính mình chính là em trai tư bộ dáng cười ngây ngô, hắn nhướng mày hỏi: "Ngươi cười cái gì?"

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ