🥐 Chương 169

59 5 0
                                    

Bọn họ cũng đều biết chuyện Hoắc Lan Từ sau trở về thành liền tham gia quân ngũ, ở bọn họ nhận tri, người mới nhập ngũ chính là một cái đại đầu binh, là vô pháp tùy quân.

Cho nên cũng không có hỏi ra khi nào đi tùy quân vấn đề ngây ngốc như vậy.

Du Uyển Khanh nói: "Tạm thời sẽ lưu tại đại đội Ngũ Tinh, phỏng chừng cũng lưu không lâu, chờ xưởng sản xuất dược ổn định xuống dưới, chuyện gieo trồng dược liệu cũng hoàn thiện tốt, ta liền phải rời đi đại đội Ngũ Tinh."

Mọi người nghe vậy lòng đều tràn đầy không tha.

Du Uyển Khanh nhìn Vương Ngọc Bình ghé vào bả vai chính mình, nhịn không được nở nụ cười: "Về sau đại đội Ngũ Tinh sẽ càng ngày càng tốt, các ngươi nếu là có thời gian nhàn rỗi liền nhiều khai hoang, trồng nhiều nhiều dược liệu, tồn nhiều tiền."

Nàng nhìn về phía người ở đây: "Tiền tráng gan người, tiền mới là cảm giác an toàn các ngươi ở đất khách dừng chân."

"Về sau không chừng còn sẽ có thanh niên trí thức tới, các ngươi phải nhớ kỹ, có thể đoàn kết hết thảy có thể đoàn kết, nếu bọn họ không phối hợp, trực tiếp đá ra trong phạm vi các ngươi đoàn kết." Du Uyển Khanh cười lạnh một tiếng: "Đều không phải là mỗi người đều tốt ở chung, cũng không cần đem chính mình làm quả hồng mềm."

"Nếu thanh niên trí thức tới tương đối nhiều, các ngươi liền dọn đi ra bên ngoài trụ, đem thanh niên trí thức điểm để lại cho bọn họ."

Quý Thanh bọn họ đều nghe ra Du Uyển Khanh đây là giáo mọi người, nếu thanh niên trí thức mới tới là một cái yêu thích nháo sự, bọn họ lão thanh niên trí thức liền chỉ lo thân mình.

Quý Thanh gật gật đầu: "Chúng ta minh bạch, hơn nữa ở đại đội Ngũ Tinh nháo sự cũng không sợ Thư ký Chu dạy bọn họ làm người."

Âu Kiến Quốc nói: "Liền tính Hoắc thanh niên trí thức cùng Du thanh niên trí thức không ở đại đội Ngũ Tinh, kia chúng ta huấn luyện cũng sẽ không từ bỏ."

Mọi người đều tán thành đề nghị của Âu Kiến Quốc, trong khoảng thời gian ăn tết này, Du thanh niên trí thức không ở đại đội Ngũ Tinh bọn họ vẫn như cũ mang theo người trẻ tuổi trong thôn cùng nhau huấn luyện.

Du Uyển Khanh nhìn về phía Âu Kiến Quốc: "Ta đã nghe được chuyện nhà ngươi, tình huống cũng không phải rất tốt."

Mọi người lúc này mới nhớ tới trước năm Âu Kiến Quốc làm ơn Du Uyển Khanh nếu như đi Kinh Thị liền đi hỏi thăm một chút chuyện nhà họ Âu, mọi người đều chăm chú lắng nghe Du Uyển Khanh kế tiếp nói.

Chuyện nhà họ Âu đều không phải là nàng tự mình đi hỏi thăm, mà là làm ơn đám người Đinh Thiều Viên cùng Bạch Thanh Sơn, ở trên xe lửa quay về, bọn họ đem chuyện này nói cho Du Uyển Khanh.

Làm người của Đoàn Độc lập, muốn tra nhà họ Âu này đều không phải là một kiện việc khó.

Nàng cũng tin tưởng chuyện mà đám người Đinh Thiều Viên tra được.

Du Uyển Khanh nói: "Mụ mụ ngươi năm trước khi tan tầm bị người đâm gãy chân."

Giọng nói vừa rơi xuống, Âu Kiến Quốc bỗng nhiên đứng lên, hắn chạy nhanh hỏi: "Mụ mụ ta hiện tại thế nào?"

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ