🥐 Chương 175

48 1 0
                                    

Người có mặt ở đây nhìn Lữ đội trưởng khẳng định như vậy, đã tin tưởng lời hắn nói, theo sát nhìn đến Lữ đội trưởng lấy ra một phần giấy kiểm tra, mặt trên cũng viết đánh mất công năng nào đó.

Lữ đội trưởng nhìn về phía Lữ bà tử: "Con vẫn luôn không có đem chuyện này nói cho các ngươi, chính là không nghĩ các ngươi sống ở giữa tự trách, hiện tại xem ra, là con đánh giá cao địa vị của chính mình ở trong lòng các ngươi, con đối với các ngươi mà nói một chút đều không quan trọng, các ngươi khẳng định cũng sẽ không để ý con sẽ còn có đứa nhỏ hay không."

Hắn nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm những người nhà họ Lữ này: "Chính là con để ý, liền tính A Mạn là con gái, cũng là thân sinh cốt nhục của con, ít nhất so các ngươi này đó đồ vật lòng lang dạ sói muốn thân."

Lữ bà tử cười lạnh một tiếng: "Chỉ là một cái nha đầu mà thôi, về sau gả cho người chính là nhà người khác, chẳng lẽ ngươi còn muốn trông chờ Lữ Mạn cái đứa con gái này cho ngươi dưỡng lão tống chung."

"Con sau khi lớn lên dưỡng ba ba, con liền phải dưỡng ba ba."

A Mạn không phải thực minh bạch bọn họ rốt cuộc nói gì đó, nhưng nàng lại nghe minh bạch cái ý tứ bà nội nói là gì.

Nàng khóc lóc nói: "A Mạn sau khi lớn lên sẽ dưỡng ba ba, A Mạn dưỡng ba ba."

"Bà nội hư, bà nội thường xuyên nói A Mạn là bồi tiền hóa, A Mạn không phải bồi tiền hóa."

Mọi người nghe xong A Mạn nói, đều nhịn không được dùng ánh mắt khiển trách nhìn về phía Lữ bà tử.

Du Uyển Khanh thở dài một tiếng: "Đại lãnh đạo nói qua, phụ nữ cũng đỉnh nửa bầu trời, không nghĩ tới ở trong mắt bác gái Lữ đây, giới tính nữ chính là bồi tiền hóa."

"Bác gái Lữ, ngươi cái ý tưởng này có điểm nguy hiểm, cư nhiên cùng ý tưởng của đại lãnh đạo tương phản, ngươi đây là muốn làm gì đâu?"

Du Uyển Khanh nói còn không có nói xong, Lữ bà tử sắc mặt cũng đã thay đổi: "Du thanh niên trí thức, ngươi nói bậy, ta không có nghĩ như vậy, đại lãnh đạo nói đều là đúng, ta chỉ là... chỉ là cảm thấy A Mạn không xứng."

"Ở trong mắt trong lòng đại lãnh đạo chúng ta mỗi một vị đồng bào đều quan trọng giống nhau, bác gái Lữ lại đem người phân một cái ba bảy loại, ngươi còn không thừa nhận ý nghĩ của chính mình rất nguy hiểm."

Lữ bà tử đều mau dọa điên rồi, muốn giải thích, lại không biết giải thích như thế nào.

Thư ký Chu thấy thế, nhàn nhạt nói: "Lữ đại thẩm, ngươi cái ý tưởng này đích xác rất nguy hiểm, con muốn đem chuyện này báo cáo cho tổ chức."

Trước kia khi nhật tử trôi qua không dễ dàng, bọn họ đều sẽ không giống như bây giờ làm ầm ĩ, hiện tại nhật tử vừa mới khởi sắc tốt hơn, bọn họ ăn no căng, luôn muốn nháo tới ra chuyện làm hắn thu thập cục diện rối rắm.

Thật sự cho rằng hắn mỗi ngày ở văn phòng nhếch lên chân đếm tiền a.

Thư ký Chu hạ quyết tâm phải hảo hảo thu thập xã viên mỗi ngày ở nhảy nhót lung tung, làm cho bọn họ minh bạch chỉ có hảo hảo làm việc mới có cơm ăn, người làm yêu nháo sự chỉ xứng ăn đất.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ