"Ngươi phàm là lớn lên xấu một chút, ta liền tấu ngươi." Sau khi nói xong Du Uyển Khanh vươn tay hung hăng ở bên hông Hoắc Lan Từ xoay một vòng: "Lần sau xem ta ngủ, chỉ cần không phải liên quan đến đại sự sinh tử, không cần đánh thức ta."
Hoắc Lan Từ mỗi ngày đều huấn luyện, cho nên thịt bên hông hắn rất cứng, tuy là như thế vẫn là bị Du Uyển Khanh cái này nữ mạnh mẽ vặn đau thật sự, chờ nàng vặn xong sau, Hoắc Lan Từ mới hỏi: "Nguôi giận sao?"
Nếu là không cần thiết khí, phải hỏi một chút nàng có thể hay không đổi một chỗ xuống tay.
Du Uyển Khanh tức giận nói: "Còn không có, bất quá có thể khống chế một chút."
Hoắc Lan Từ nghe vậy nhịn không được khẽ cười một tiếng, đem nước đường đỏ đoan đến nàng trước mặt: "Ta ngao nước đường đỏ, ngươi chạy nhanh uống."
Du Uyển Khanh nhớ tới chính mình dùng cái gì lấy cớ lừa dối người nam nhân này, nháy mắt có điểm mất tự nhiên: "Cảm ơn."
Nàng bưng lên tới uống một ngụm, không nùng không đạm, độ ngọt vừa vặn tốt.
"Hoắc thanh niên trí thức trù nghệ thật tốt." Sau khi nói xong nàng hướng về phía nam nhân cười ngọt ngào, bảo đảm này tươi cười so nước đường đỏ trong chén còn muốn ngọt: "Về sau thủ công nghiệp liền giao cho Hoắc thanh niên trí thức."
Hoắc Lan Từ nghe vậy gật gật đầu: "Có thể, chỉ cần ta ở nhà, ngươi liền cái gì cũng không cần làm, thủ công nghiệp, mang bọn nhỏ, giáo bọn nhỏ này đó tất cả đều là công tác của ta."
Hắn nhìn nàng một cái, nghĩ đến chính mình thân phận, liền sợ nàng về sau biết chân tướng sẽ một chân đem chính mình đá văng ra.
Nghĩ đến đây nháy mắt có điểm tâm hoảng hoảng.
Chỉ là có chút lời không thể nói, cũng vô pháp nói.
Du Uyển Khanh đem nước đường đỏ uống xong, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Ta hôm nay khi trở về gặp được hai người, bọn họ nói cái gì xác định người liền ở Bắc Sơn, có thể hành động."
"Ta muốn đi đuổi theo, chỉ là đối phương rất cảnh giác, nói xong câu đó liền tách ra đi."
Nàng nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Ta hiện tại liền sợ bọn họ khi nào động thủ, chúng ta ngoài tầm tay với."
Thanh niên trí thức điểm cùng Bắc Sơn ở đại đội là hai cái phương hướng bất đồng, đi đường đều yêu cầu một chút thời gian.
Nếu thật sự có chuyện gì, thật sự không có biện pháp trước tiên đuổi tới.
Hoắc Lan Từ nghe nói nàng gặp được chuyện như vậy, đầu tiên chính là lo lắng nàng an nguy, một đôi tay đặt ở trên vai nàng, nhìn nàng nghiêm túc nghiêm túc nói: "Lần sau gặp được chuyện như vậy nhất định phải chạy nhanh rời đi, tuyệt đối không thể đi đuổi theo."
"Du Uyển Khanh đồng chí, ta hy vọng ngươi có thể minh bạch, ngươi an nguy so cái gì đều quan trọng."
Nàng chỉ là một cái thanh niên trí thức, không cần gánh vác nhiều như vậy.
Du Uyển Khanh nghe vậy cười nhạt: "Hảo, nếu tái ngộ đến chuyện như vậy nhất định sẽ cẩn thận, sẽ không đi đuổi theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.