"Chúng ta đích xác không có đọc sách, này cũng không phải lý do những người đó đại đội Ngũ Tinh gian lận."
Vẫn là có người chưa từ bỏ ý định, muốn kéo người đại đội Ngũ Tinh cùng nhau xuống nước. Bọn họ không chiếm được, người khác cũng mơ tưởng được.
La chủ nhiệm thấy thế, nhướng mày: "Ta rốt cuộc minh bạch các ngươi vì sao sẽ bị đào thải."
Hắn chỉ vào một đám người nháo sự chậm rãi nói: "Liền các ngươi loại này người nghe không hiểu tiếng người, nếu là Cục Công An bên kia trúng tuyển các ngươi, đó chính là bọn họ vấn đề."
"Ta nói rồi, tất cả đề khảo đều là Cục Công An thành phố ra, đừng nói là Chu Thành Nghiệp, liền tính là ta cũng không biết."
La chủ nhiệm đi đến trước mặt người vừa mới lớn tiếng nói đại đội Ngũ Tinh gian lận: "Ta nói như vậy, đủ hiểu chưa?Ngươi nghe hiểu sao?"
Đó là một cái thanh niên trí thức hơn 20 tuổi, lúc trước dựa vào một khang nhiệt huyết xuống nông thôn, hiện tại hối hận, liền muốn tìm cơ hội trở về thành.
Hiện thực lại nói cho hắn, xuống nông thôn dễ dàng trở về thành khó, đừng luôn nghĩ làm mộng tưởng hão huyền.
Hiện tại rốt cuộc có một cái cơ hội thoát ly sinh hoạt cực khổ nông thôn, hắn dùng sức liền muốn thi được Cục Công An, không nghĩ tới thi viết đã bị đào thải.
Hắn cắn răng: "Ngươi nói không có liền không có?"
Hắn hiện tại đã không đường nhưng trốn, chỉ có thể một con đường đi tới cuối.
La chủ nhiệm cười nhạt: "Một khi đã như vậy, ngươi có thể đi thành phố cáo ta, cáo Chu Thành Nghiệp, nếu cảm thấy thành phố còn không được, liền đi Việt Châu, đi Kinh Thị, ta tùy thời phụng bồi."
Hắn là không thích Chu Thành Nghiệp, cũng hiểu được Chu Thành Nghiệp sẽ không làm chuyện như vậy. Hoàn toàn không sợ bọn họ đi nháo sự.
La chủ nhiệm nhìn người tức giận lại sợ hãi, cười hỏi: "Biết nơi này là địa phương nào sao?"
Có người nhỏ giọng nói: "Biết, nơi này là Các uỷ SE."
"Nếu biết nơi này là Các ủy SE, nên minh bạch, ta tùy thời đều có thể cho người đem các ngươi nhốt lại." La chủ nhiệm cười lạnh một tiếng, một cái hai cái thật đúng là dựa vào một khang nhiệt huyết liền tới nháo sự, hoàn toàn không màng hậu quả.
"Các ngươi nếu cảm thấy lúc này đây khảo thí có vấn đề, vậy đi cáo, ta tùy thời xin đợi." Hắn cười như không cười nhìn chằm chằm người ở đây: "Chỉ là chuyện các ngươi hôm nay tới Các ủy SE nháo sự, đã trái với quy định, tất cả đều làm tốt đăng ký, sau đó sẽ có người đi đại đội nơi các ngươi, đem hết thảy các ngươi hôm nay sở làm đều nói cho thư ký cùng đại đội trưởng các ngươi."
"Nên phạt vẫn là muốn phạt, cũng hảo nói cho các ngươi, Các ủy SE không phải địa phương các ngươi muốn tới nháo liền có thể tới nháo sự."
...
Chờ Chu Thành Nghiệp được đến tin tức chạy tới, những người đó đã rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.