Trữ Minh nghĩ lại một chút, nháy mắt cảm thấy chính mình làm việc có điểm không bền chắc, không đủ tinh tế, hắn liên tục gật đầu, chạy nhanh gọi điện thoại cho Quách Hồng Anh.
Sau khi gọi điện thoại cho Quách Hồng Anh, hắn lại tiểu tâm cẩn thận gọi điện thoại đến văn phòng cha Quách.
Đầu điện thoại bên kia, cha Quách- Quách Bằng Phi sau khi nghe xong Trữ Minh dò hỏi thật cẩn thận, hắn trầm mặc một lát: "Nam Đảo quá xa, Nam Bình càng là địa phương xa nhất Nam Đảo, một khi Hồng Anh thật sự thi đậu Bệnh viện quân y Quân khu Nam Bình, nàng liền sẽ cùng ngươi kết hôn, có lẽ muốn ở trên đảo quá xong hạ nửa đời."
"Nàng là con gái nhà họ Quách ta nuông chiều, ta luyến tiếc nàng ăn cái khổ này."
Con gái tuy rằng đã xuống nông thôn, nhưng hắn cùng vợ thường xuyên viết thư cùng gửi tiền, làm này đó đều là muốn bảo đảm con gái ở đại đội Ngũ Tinh có thể quá đến hảo.
Trữ Minh trầm mặc: "Quách bá bá, con, ta biết tất cả hứa hẹn đều là vu khống, nếu Hồng Anh thật sự cùng con ở bên nhau, nàng sinh mệnh sẽ là so với con sống sót còn quan trọng."
Đây là hắn duy nhất có thể hứa hẹn, nàng cùng quốc gia quan trọng giống nhau. So với hắn chính mình còn quan trọng.
Quách Bằng Phi nghe vậy khẽ cười một tiếng: "Ngươi đều nói hứa hẹn chỉ là vu khống, ta lại dựa vào cái gì muốn mạo hiểm đem con gái chính mình gả cho ngươi."
Một khi Hồng Anh thật sự trở thành hộ sĩ của Bệnh viện quân y Quân khu Nam Bình, nàng cùng Trữ Minh sớm muộn gì sẽ kết hôn, này đó sớm tại khi con gái kiên định cùng chính mình nói muốn đi đua một lần, hắn cùng vợ đều đã có chuẩn bị tâm lý.
Như bây giờ khó xử Trữ Minh, chỉ là muốn làm tiểu tử này biết, cô nương nhà họ Quách hắn không dễ cưới.
Cái gì hứa hẹn chó má, hắn chưa bao giờ tin tưởng, chỉ tin tưởng chính mình nhìn đến, cùng với tươi cười trên mặt con gái.
"Trữ Minh, ta tin tưởng đứa nhỏ được bà ngoại cùng ông ngoại ngươi dạy dỗ ra tới sẽ không kém, đây cũng là ta đối với ngươi lần đầu tiên cũng là một lần tín nhiệm duy nhất, một khi tín nhiệm sụp đổ, ta chẳng những muốn ngươi trả giá đại giới, ngươi cuộc đời này cũng mơ tưởng nhìn thấy Hồng Anh."
Trữ Minh sau khi nghe xong, hai mắt đều sáng: "Bác trai, ngài ý tứ là, ngài nguyện ý làm Hồng Anh tới thử một lần."
"Nàng đã làm ra lựa chọn, ta cái này người làm cha chỉ có thể thỏa hiệp, chỉ hy vọng ngươi đừng làm nàng thất vọng."
Trữ Minh kích động đến hốc mắt đều đỏ, chạy nhanh nói: "Sẽ không, chỉ cần con còn sống, liền sẽ không làm Hồng Anh sẽ chịu ủy khuất cùng khi dễ."
Trữ Minh sau khi nói chuyện điện thoại xong, Hoắc Lan Từ lúc này mới gọi điện thoại trở về cho Du Uyển Khanh.
Du Uyển Khanh nghe xong Hoắc Lan Từ nói, cười nhạt một tiếng: "Ngươi làm ta bồi Hồng Anh đi quân khu các ngươi tham gia khảo hạch, hiển nhiên là ý của Tuý Ông không phải ở rượu."
Bồi Hồng Anh chỉ là một cái cớ hắn muốn chính mình đi Nam Đảo, kỳ thật hắn nhớ chính mình, muốn thấy chính mình. Lại tìm không thấy lý do làm chính mình đi Nam Đảo, cho nên liền đem Hồng Anh lôi ra tới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.