🥐 Chương 16

87 3 0
                                    

Thanh niên trí thức điểm.

Mọi người ngồi ở cùng nhau ăn cơm chiều, Trương Hồng Kỳ đột nhiên nói: "Du thanh niên trí thức cùng Hoắc thanh niên trí thức xử đối tượng."

Vương Ngọc Bình kinh ngạc cực kỳ: "Thật sự a? Ta còn tưởng rằng là nhóm thím nói bậy."

"Không có nói bậy, chúng ta vừa mới đi hỏi." Quách Hồng Anh không biết Hồng Kỳ vì sao đột nhiên nói chuyện này, xem Hồng Kỳ không có gạt, nàng cũng liền đem sự tình nói ra: "Chúng ta vừa mới đi trong nhà Du thanh niên trí thức liền nhìn đến Hoắc thanh niên trí thức ở hỗ trợ nấu cơm."

"Hoắc thanh niên trí thức đối Du thanh niên trí thức thật sự rất tốt." Khi nói lên hai người, Quách Hồng Anh vẻ mặt kích động.

Nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc ở kích động cái gì, chính là nhìn đến hai cái người lớn lên đẹp như vậy ở bên nhau, nàng liền có thể chờ mong một chút hai người về sau lúc có đứa nhỏ sẽ có bao nhiêu mỹ.

Ở trên xe lửa khi mới gặp còn sẽ ghen ghét Du Uyển Khanh lớn lên mỹ, hiện tại nàng lại cảm thấy giống Du Uyển Khanh người như vậy xứng đáng nàng lớn lên mỹ.

Lục Quốc Hoa nghe vậy cười nhạt: "Trai tài gái sắc."

Mọi người đều sôi nổi phụ họa.

"Không nghĩ tới Du thanh niên trí thức nhanh như vậy liền tìm đến đối tượng, ta cái này lão đại ca xuống nông thôn một năm còn lẻ loi một mình, quá thất bại." Lục Quốc Hoa nhịn không được trêu chọc chính mình.

Tầm mắt lại dừng ở trên người Trương Hồng Kỳ, chỉ là nháy mắt liền dời đi tầm mắt.

Vẫn luôn không nói gì Trữ Minh đôi mắt nhỏ đem Lục Quốc Hoa xem ở trong mắt, hắn cười cười: Lão đại ca đây là muốn xử đối tượng.

Cốc Tiểu Như ngồi ở một bên ăn cơm, nàng biểu tình tối tăm, cùng cái này thanh niên trí thức điểm tràn ngập cười vui không hợp nhau.

Khi nghe nói Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ thật sự xử đối tượng, nàng tức giận đến sắp đem chiếc đũa bẻ gãy: Đáng chết Du Uyển Khanh, ngươi như thế nào liền may mắn như vậy, cư nhiên có thể được đến Hoắc Lan Từ ưu ái.

Ngươi có cái tư cách gì cùng Hoắc Lan Từ xử đối tượng, thật đúng là tiện nhân hồ ly tinh, nhất sẽ câu dẫn nam nhân.

Hoắc Lan Từ chính là một cái người mù, cư nhiên coi trọng Du Uyển Khanh người như vậy.

Nàng không ngừng ở trong lòng chửi bới hai người, dẫn tới buổi chiều khi đào đất suýt nữa đem ngón chân chính mình đều đào.

Nàng dưới sự giận dữ đem cái cuốc ném xuống đất, ủy khuất đến mau khóc: Rõ ràng đều là con cái cha mẹ, vì sao ba mẹ liền không thích chính mình.

Rõ ràng đều là nữ thanh niên trí thức, Trữ Minh chỉ nguyện ý cùng các nàng nói chuyện.

Rõ ràng đều lớn lên không tồi, Hoắc Lan Từ vì sao chỉ coi trọng Du Uyển Khanh.

Nàng cảm thấy chính mình mệnh rất khổ, so hoàng liên còn muốn khổ.

Ngưu Nhị Tráng vẫn luôn chú ý Cốc Tiểu Như, xem nàng ngồi xổm trên mặt đất khóc, chạy nhanh lại đây hỏi: "Cốc thanh niên trí thức, ngươi khóc cái gì? Ai khi dễ ngươi?"

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ