Ngày hôm sau, buổi sáng.
Trương Hồng Kỳ cùng mấy cái cô nương tốt nghiệp sơ trung trong thôn đều đi xưởng ươm tơ huyện thành báo danh.
Du Uyển Khanh buổi sáng đi làm việc, sau khi cầm 8 cái công điểm, buổi chiều liền bắt đầu bãi lạn, cõng sọt từ phía tây vào núi, bên này không có người cư trú, ngày thường cũng rất ít có người tới bên này đốn củi.
Bên này núi rất cao, nàng tốc độ nhanh hơn, thực mau liền bò lên trên tòa núi cao thứ nhất, sau đó theo sườn dốc đến núi sâu phía sau.
Nếu có người nhìn đến, liền sẽ phát hiện, nàng giờ này khắc này thật giống như một con khỉ con linh hoạt, mượn dùng dây đằng cùng cây cối, thực mau là có thể từ ngọn núi này đến một ngọn núi khác.
Xuyên qua hai tòa núi phía sau, nàng mới dừng lại tới, bắt đầu ở bốn phía tìm dược liệu.
Nàng tính toán làm nhiều một ít thuốc viên điều trị thân thể cho ba mẹ bọn họ, yêu cầu một ít dược liệu tươi mới.
Tây Sơn bên này rất ít có người tới, không chừng liền có một ít dược liệu hoang dại.
Đương nhiên, không thể trông cậy vào ở trong núi phương nam đào đến nhân sâm, này nhiều ít đều có điểm không hiện thực.
Nam Đỡ núi non bên này chủ yếu dược liệu đều là sa nhân, quảng hoắc hương, cao lương khương (củ riềng), hà thủ ô [1]..., mà nàng lúc này đây yêu cầu dược liệu mới mẻ, Bắc Sơn liền có, chỉ là thầy lang trong thôn cũng sẽ vào núi hái thuốc, cho nên dược liệu có niên đại ở Bắc Sơn đã sớm vào cái phòng khám nhỏ trong thôn kia.
Ngắn ngủn nửa giờ, Du Uyển Khanh liền đem dược liệu chính mình yêu cầu tất cả đều thu thập xong.
Nàng còn phát hiện không ít quả dại, tất cả đều không buông tha, cùng nhau hái xuống, lấy về đi cho bọn trẻ con trong thôn ăn.
Đi tới đi tới, Du Uyển Khanh phát hiện có nguy hiểm đang tới gần, nàng xoay người, liền nhìn đến một đầu rắn thành niên lớn kích thước cỡ cánh tay nam nhân xuyên qua mấy cây đại thụ, thẳng tắp triều nàng mà đến.
Nàng cảm giác được đến, con mãng xà này muốn mệnh chính mình.
Nàng cười lạnh một tiếng, vung tay lên, mấy cái dây đằng từ nơi không xa bay ra tới, trực tiếp đem mãng xà hùng hổ ngăn cản lại.
Theo sát, một cái dây đằng đầu cỡ ngón cái hung hăng trừu đi qua, trực tiếp đem con mãng xà trừu trên mặt đất.
Du Uyển Khanh thuận tay bẻ gãy một cây nhánh cây, ngưng tụ dị năng hệ mộc ở trên nhánh cây, ở mãng xà khi lại một lần phát động công kích, nàng nhanh chóng di động vị trí, nhánh cây trong tay đâm vào bảy tấc mãng xà.
Trong tay nàng nhiều một phen dao phay, trong chốc lát công phu liền đem con rắn này chém thành vài đoạn.
Hết thảy đều phát sinh thật sự mau, nếu là có người chính mắt thấy, nhất định sẽ dọa đến.
Du Uyển Khanh không thích ăn thịt rắn, sau khi lấy đi mật rắn, trực tiếp rời đi.
Có một con mãng xà lớn như vậy ở phụ cận lui tới, hơn nữa nó giống như ở ngăn cản Du Uyển Khanh tiếp tục đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.