Du Uyển Khanh sau khi đem cá nhân thứ 23 đá đi xuống, đã mất đi tất cả kiên nhẫn sở hữu, nàng nhìn về phía tràng hạ đứng hơn 70 người, trầm giọng nói: "Nếu các ngươi sức chiến đấu đều là cái dạng này, đi lên cũng là sẽ bị đánh. Ta cũng không muốn cùng các ngươi từng bước từng bước tới."
Du Uyển Khanh trực tiếp đi đến trước mặt bọn họ: "Ta một lần đem các ngươi tất cả đều thu thập đến dễ bảo."
Nàng nói cuồng ngạo lại trương dương, đem hơn 70 người còn lại tức đến không nhẹ.
Trần Kiều đứng lên, cười nói: "Các huynh đệ, còn thất thần làm gì, hướng lên a."
Hơn 70 người sau nghe xong, thật sự bắt đầu đối Du Uyển Khanh động thủ.
Khang Lão bị cảnh tượng phía dưới lộng lăng, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, sau đó ngồi ở trên đài cao, nhìn cô nương chính mình coi như cháu gái đại sát tứ phương.
Chính ủy ngồi bên cạnh hắn, còn có hai vị sư trưởng sắc mặt khó coi cực kỳ.
Trầm Cẩm Văn nói: "Bọn họ nhiệm vụ huấn luyện vẫn là quá nhẹ, từ hôm nay trở đi, muốn tăng cường độ huấn luyện."
Lạc Tinh Hải gật gật đầu, tán thành lời Trầm Cẩm Văn nói: "Đích xác muốn tăng lớn cường độ, liền tính làm không bằng Bác sĩ Du, cũng không thể thua quá khó coi."
"Bọn họ hiện tại là khó coi sao? Quả thực chính là không mắt thấy." Chính ủy quân khu nhàn nhạt nói một câu: "Về sau mỗi tháng một lần luận võ như vậy, ai thua, lực độ huấn luyện tiếp tục tăng."
Khang Lão nhìn chiến trường phía dưới, Du Uyển Khanh lấy năng lực của bản thân đem bọn họ đánh đến kêu ngao ngao, nàng khi chơi tâm khởi, còn sẽ bắt được một cái đánh, một bên đánh một bên hỏi nhân gia có phục hay không.
Nếu ai tới gần, nàng một chân liền đem người đưa đến mấy mét bên ngoài, trình độ bạo lực này quả thực liền kinh người.
Khang Lão cười cười: "Con người tiềm năng là vô hạn, chỉ có trong không ngừng tỷ thí mới có thể đem này đó tiềm năng kích phát ra tới."
Vài vị đại lão nhẹ nhàng liền đem lực độ huấn luyện kế tiếp của Quân khu Nam Bình tăng lên gấp hai.
Người vây đứng ở trong sân luận võ nhìn xem, bình tĩnh tự nhiên nhìn một đám nam đồng chí kêu ngao ngao, tất cả đều ngơ ngẩn.
Bác sĩ Du một cái nữ nhân nũng nịu, thật sự liền đem nhiều nam nhân như vậy đánh nằm sấp đi xuống.
Này, này truyền đi ra cũng không có người dám tin tưởng đây là sự thật.
Du Uyển Khanh ngồi xổm xuống nhìn chồng Trương Thúy Nga, cười nói: "Nghe vợ ngươi nói, ngươi rất lợi hại, ta lòng còn tràn đầy chờ mong. Hiện tại xem ra, ngươi vẫn là phải hảo hảo luyện một luyện."
Nàng nhắc nhở một câu: "Năng lực muốn cùng dã tâm xứng đôi."
Chồng Trương Thúy Nga—Diệp Kiến Nam sau nghe xong sắc mặt đều thay đổi, hắn tức giận đến cắn răng, cố tình không làm gì được nữ nhân trước mắt, ai làm nàng năng lực chiến đấu cường hãn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.