🥐 Chương 199

81 2 0
                                    

Chu Thành Nghiệp cười cười: "Nghĩ đến vợ con, cảm thấy mang thai quá không dễ dàng, quá vất vả."

Vi Quang Tễ gật gật đầu tán thành Chu Thành Nghiệp nói: "Cho nên ngươi phải đối Khánh Mai tốt một chút."

"Các a mẫu ngươi không cho ta cơ hội đối nàng hảo hảo, chiếu cố nàng. Có đôi khi ta đều sẽ hoài nghi chính mình có phải hay không rất thất bại cho nên a mẫu ngươi cùng đứa nhỏ mới có thể rời ta mà đi."

Đã qua đi nhiều năm như vậy, hắn cũng không có từ trong đả kích một thi hai mệnh mất cả vợ lẫn con phục hồi lại tinh thần.

Chu Thành Nghiệp cũng không biết như thế nào an ủi Vi Quang Tễ, loại sự tình này, vô pháp đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hắn cũng không hy vọng chính mình sẽ trải qua bi thống như vậy.

Nghĩ đến đây, Chu Thành Nghiệp liền đem chiếu cố Cao Khánh Mai đặt ở trên vị trí thứ nhất, nhất định phải tiểu tâm cẩn thận, có cái gì không hiểu, muốn gọi điện thoại hỏi tiểu ngũ,

Ở trong mắt Chu Thành Nghiệp, em gái chính mình tuy rằng còn không có kết hôn, nhưng hắn là bác sĩ hiểu được so với chính mình muốn nhiều.

Chuyện chuyên nghiệp liền hỏi người chuyên nghiệp, khẳng định sẽ không làm lỗi.

Khi ăn cơm, Chu Thành Nghiệp hỏi Vi Quang Tễ, thật sự không nghĩ tìm một cái bạn già.

Vi Quang Tễ lắc đầu: "Một phen tuổi, còn làm ầm ĩ nhiều như vậy làm gì?"

Hắn hiện tại đã thích ứng sinh hoạt một người, một phen tuổi, cũng không nghĩ đi thay đổi nhiều như vậy.

Thời điểm tuổi trẻ có lẽ nghĩ tới kết hôn, có một cái đứa nhỏ của chính mình, mép giường có bạn, trong lòng ngực có con, đây là chuyện hạnh phúc nhất.

Hiện tại lại cảm thấy, an ổn mới là hạnh phúc khó đến nhất.

Ở Vi Quang Tễ xem ra, một người có được nhiều ít, đều là chú định.

"Ta cũng không có người thân, ở lòng ta ba mẹ ngươi chính là người thân của ta, các ngươi cũng là, về sau nếu ta không còn nữa, các ngươi liền phụ một chút, đem ta chôn ở bên người vợ ta là được."

Thời điểm còn sống một nhà không thể đoàn tụ, sau khi chết tổng muốn một nhà ba người tề tề chỉnh chỉnh.

Vi Quang Tễ nhìn về phía Chu Thành Nghiệp: "Nhớ kỹ lời ta hôm nay nói."

Chu Thành Nghiệp thở dài một tiếng: "Nhớ kỹ. Ngài yên tâm, ngày nào đó ngươi trăm năm về lão, con khẳng định sẽ dựa theo ngài nói đi làm."

Vi Quang Tễ xem hắn cái dạng này, tức giận nói thầm một câu: "Tính, ta về sau lại dặn dò nha đầu tiểu ngũ một chút, liền ngươi cái dạng này không chừng sẽ quên mất."

"Được rồi, ngài cũng đừng vội vàng an bài những việc này, chạy nhanh ăn cơm, dùng bữa, lại uống hai chén canh."

Vi bá bá những lời này, tổng làm trong lòng hắn mao mao.

Vi Quang Tễ sau ăn uống no đủ, giúp đỡ thu thập dọn dẹp phòng bếp, nhịn không được cảm thán một tiếng: "Cũng không biết tiểu ngũ hiện tại quá đến như thế nào, nha đầu không lương tâm, rời đi đến bây giờ mới viết hai phong thư gởi trở về cho ta."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ