🥐 Chương 99

55 0 0
                                    

Lý Quốc Đống nhìn Hoắc Lan Từ bóng dáng, đâm đâm Quý Thanh ngồi ở bên người: "Hắn liền ở chỗ này, vì sao phải làm người đưa thư đề cử tới cấp chúng ta."

Quý Thanh nhún nhún vai: "Ta không biết a, có thể là nói sai đi."

Ở hắn xem ra, lão Hoắc người này chẳng những có năng lực, còn thực thần bí, đối với loại người này, có thể giao tốt, lòng hiếu kỳ lại không thể quá nặng, bằng không khi nào xúi quẩy cũng không biết.

Quý Thanh chạy nhanh nói sang chuyện khác, nhìn về phía Lục Quốc Hoa, tò mò hỏi hắn rất nhiều chuyện thú vị khi làm công.

***

Huyện Nam Đỡ.

Trương Xuân Luật nằm ở trên giường bệnh, nhìn người đột nhiên xuất hiện, hắn vẻ mặt hoảng sợ: "Không phải đâu, không phải đâu, ta mới bị thương bốn ngày, ngươi liền xuất hiện? Sau khi nhận được tin tức ta bị thương, ngươi lập tức liền xuất phát?"

Bằng không vô pháp giải thích anh cả chính mình vội đến mệt bò cũng sẽ không nghỉ ngơi như thế nào sẽ lấy tốc độ cực nhanh xuất hiện ở trước giường bệnh chính mình.

Lúc này đây ra nhiệm vụ, trúng một viên đạn, hắn cũng không muốn thông tri người trong nhà, chỉ là phía trước hôn mê không kịp dặn dò các huynh đệ bên người, chờ chính mình từ Quỷ Môn Quan đi một chuyến trở về, bọn họ đã thông tri người trong nhà.

Hắn còn nghĩ rằng sẽ là mụ mụ tới chiếu cố chính mình, nằm mơ cũng chưa nghĩ đến người tới cư nhiên là anh cả.

Trương Viết Khiêm đi đến bên cạnh giường bệnh ngồi xuống, hắn thở dài một tiếng: "Đau sao?"

Hỏi sau, lại cảm thấy lời này có điểm dư thừa, trúng đạn sao có thể không đau.

"Ba mẹ không rảnh, bà nội có điểm không thoải mái, cho nên chỉ có thể ta tới chiếu cố ngươi."

"Nhưng đừng." Trương Xuân Luật chạy nhanh nói: "Ngươi ở ta bên người, ta cũng không dám ngủ."

Trương Viết Khiêm đạm cười nhìn em trai vẻ mặt hoảng sợ, cười như không cười hỏi hắn: "Ta cũng sẽ không ăn thịt người, ngươi sợ cái gì?"

Trương Xuân Luật nghe vậy, âm thầm nghĩ: Ngươi là sẽ không ăn thịt người, nhưng ngươi thủ đoạn làm ta sợ hãi.

Hắn đến bây giờ đều còn nhớ rõ, Du Uyển Khanh kia một năm 15 tuổi, bởi vì chú Du sinh bệnh, dì Du muốn ở bệnh viện chiếu cố chú Du, có người xem chú Du hơn nửa tháng còn không có xuất viện, cảm thấy chú Du muốn xong đời, liền bắt đầu đem chủ ý đánh tới trên người Du Uyển Khanh.

Tiểu tử nhà họ Diêu ỷ vào cha hắn công tác ở các uỷ SE, liền mang theo một đám tiểu hồng bân đi đổ Du Uyển Khanh, muốn mượn danh hào các uỷ SE đem Du Uyển Khanh mang đi, cuối cùng làm bẩn nàng.

Anh cả chính mình ở các SE có nhãn tuyến riêng, bọn họ mới bắt đầu kế hoạch, anh cả đã được đến tin tức, sau đó mang theo người đi thu thập tiểu tử nhà họ Diêu.

Bọn họ lúc chạy tới, tiểu tử nhà họ Diêu còn không kịp đổ Du Uyển Khanh, bọn họ ngược lại bị anh cả ngăn chặn.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ