🥐 Chương 25

82 2 0
                                    

Cao Khánh Mai ở phương diện trù nghệ rất có thiên phú, chỉ cần nàng ăn qua đồ vật, đều có thể đoán ra có cái phối liệu gì, sau đó bắt đầu gia vị, hương vị đồ ăn làm ra đều có bảy phần giống, lại cân nhắc nhiều vài lần là có thể làm ra hương vị giống nhau như đúc.

Nàng ăn qua đồ ăn Du Uyển Khanh làm, chỉ cần cấp cũng đủ nguyên liệu cho nàng, nàng là có thể hoàn nguyên ra tới.

Cho nên nhân bao sủi cảo nàng làm ra ăn cũng rất ngon, từng cái đều tròn vo bụ bẫm, một ngụm cắn đi xuống, thật sự mỹ vị cực kỳ.

Du Uyển Khanh nhịn không được nhìn về phía Cao Khánh Mai: "Cao thanh niên tri thức, ngươi thật sự rất có thiên phú trù nghệ."

"Làm đến ta muốn đem ngươi mang về nhà."

"Không được."

"Không được."

Giọng nói rơi xuống, vài đạo thanh âm nói không được động tác nhất trí xuất hiện.

Vương Ngọc Bình nhìn chằm chằm Du Uyển Khanh: "Du thanh niên trí thức, ngươi không phúc hậu, chúng ta thay phiên nấu cơm, chỉ có khi đến Cao thanh niên tri thức nấu cơm mới có thể ăn được mấy khẩu nóng hổi giống dạng đồ ăn, ngươi cư nhiên muốn đem người mang đi."

Lục Quốc Hoa cười nhạt: "Chính là, quá mức a."

"Dù sao không được, ai đều không thể tới cùng chúng ta đoạt Cao thanh niên tri thức." Hà Tiểu Viện trong miệng còn ăn sủi cảo, lại nhìn Du Uyển Khanh: "Người tới đoạt người, đánh đi ra."

Lý Quốc Đống nói: "Đóng cửa phóng Âu Kiến Quốc."

"Vì sao là phóng ta, ngươi có thể phóng Chung Hiên Hào."

Mọi người ngươi một lời ta một ngữ, náo nhiệt ấm áp lại vui vẻ.

Bên này tiếng cười thật giống như đao nhọn cắm vào trong lòng Cốc Tiểu Như, làm nàng hận không thể một phen lửa liền đem tất cả người ở thanh niên trí thức điểm đều đốt thành tro tẫn.

Cốc Tiểu Như không ngừng ở trong lòng báo cho chính mình, nhất định phải nhịn xuống, nhịn xuống.

Nhẫn thường nhân không thể nhẫn, mới có thể đem người dẫm đến dưới chân.

...

Mọi người vẫn luôn làm ầm ĩ đến buổi chiều một chút mới rời đi, Hoắc Lan Từ uống lên vài chén rượu, kia trương mặt tuấn tiếu đỏ phác phác, thoạt nhìn thật giống như quả táo mê người.

Làm Du Uyển Khanh rất muốn nhào đi lên cắn một ngụm.

Nhưng hiện tại còn không thể, trước công chúng chính mình nếu là làm chuyện khác người như vậy, một khi bị người nhìn đến, liền phải dạo phố, bị phê.

Hoắc Lan Từ cảm giác được nàng ánh mắt khi xem chính mình nóng rát, hắn cười nhạt: "Du thanh niên trí thức, ta trên mặt trường hoa?"

Du Uyển Khanh ha hả hai tiếng: "Ta liền muốn nhìn ngươi một chút sau khi uống say có thể hay không uống say phát điên."

"Nếu uống say phát điên đâu?"

Du Uyển Khanh quét hắn liếc mắt một cái: "Nếu uống say phát điên, kia về sau không chuẩn ngươi uống rượu."

Đến nỗi không cần hắn?

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ