🥐 Chương 12

103 4 1
                                    

Buổi tối mở họp xong trên đường quay về thanh niên trí thức điểm, Hoắc Lan Từ đi đến bên người nàng nhỏ giọng nói: "Có chút việc tìm ngươi."

Du Uyển Khanh nhìn hắn một cái: "Chuyện gì?"

"Ngươi nửa giờ sau đến dưới tàng cây long nhãn bên dòng suối." Hoắc Lan Từ sau khi nói xong liền về nhà.

Du Uyển Khanh cảm thấy người nam nhân này có điểm thần thần bí bí, nhưng ai làm hắn lớn lên hoàn mỹ như thế, đối người túi da hoàn mỹ tổng muốn khoan dung nhiều vài phần.

Buổi tối tắm rửa xong, nàng sấn Trương Hồng Kỳ đang ở tẩy não Quách Hồng Anh lặng lẽ chuồn ra thanh niên trí thức điểm.

Tới rồi dưới tàng cây long nhãn bên dòng suối, Hoắc Lan Từ đã chờ ở nơi này.

Ánh sáng đèn pin mỏng manh chiếu ở trên đường, hắn nhíu mày: "Ngươi không phải có đèn pin sao? Như thế nào không mang theo ra tới, hiện giờ đã là mùa hè, buổi tối rất nhiều rắn."

Du Uyển Khanh cười nhạt: "Không có việc gì, có ánh trăng đâu, có thể thấy rõ."

"Cho ngươi." Hoắc Lan Từ cũng không dám nói cái gì, đều là người trưởng thành hẳn là minh bạch tự thân an nguy mới là quan trọng nhất.

Du Uyển Khanh nhìn nhìn hộp cơm trong tay hắn, cuối cùng vẫn là tiếp nhận tới, hai người thuận thế ngồi ở một bên trên tảng đá.

Mở ra hộp cơm, bên trong đầy giò heo kho.

Du Uyển Khanh có điểm ngoài ý muốn, nhịn không được nhìn về phía Hoắc Lan Từ, mặt mày đều mang theo nghi hoặc: "Như thế nào nghĩ đến mang cái này cho ta?"

Hoắc Lan Từ nói: "Ngươi không phải nói thích ăn giò heo."

"Ngươi nghe ai nói?" Du Uyển Khanh nhìn chằm chằm người nam nhân này, nàng thực xác định chính mình không có cùng hắn nói qua chuyện này.

"Hôm nay khi tan tầm nghe Quách Hồng Anh cùng Trương Hồng Kỳ hai người nghị luận chuyện này." Hoắc Lan Từ sau khi nói xong gắp một miếng thịt bỏ vào trong miệng.

Du Uyển Khanh không nghĩ tới cư nhiên là bởi vì như vậy, nàng nhìn giò heo kho trong hộp cơm màu sắc không tồi, cũng gắp một khối bỏ vào trong miệng.

Béo mà không ngán, rất thơm, ăn rất ngon.

Nàng hỏi: "Chính ngươi làm?"

Hẳn là giò của hai con lợn rừng kia, heo nhà là quyển dưỡng, không có cái hương vị này.

Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Ta thích ăn, chỉ cần có nguyên liệu nấu ăn cũng sẽ đi theo cân nhắc."

"Cho nên ngươi cũng biết nấu ăn, vì sao còn muốn tới thanh niên trí thức điểm ăn, như vậy thực có hại." Trù nghệ của hắn so với chính mình cũng không kém.

"Có hại hay không có hại không sao cả." Hoắc Lan Từ ăn hai khối liền không có tiếp tục ăn, mà là lưng dựa ở trên tảng đá lớn chậm rãi nói: "Người ở thanh niên trí thức điểm đều không tồi, mặc kệ ai có chuyện gì, mọi người đều sẽ không làm nhìn. Ta cũng vui cùng bọn họ lui tới."

"Ta dọn ra thanh niên trí thức điểm trụ, là bởi vì ta không thói quen cùng người khác trụ cùng gian phòng."

Đương nhiên cũng không phải không thể tạm chấp nhận, nhưng hắn có cái năng lực này quá đến thoải mái một chút, vì sao phải tạm chấp nhận đâu?

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ