🥐 Chương 135

54 2 0
                                    

Du Uyển Khanh một chút cũng không khách khí, trực tiếp đem lễ vật anh hai đưa tới phóng trong túi, sau đó từ trong túi chính mình lấy ra một cái hộp gấm khác lớn bằng bàn tay, cười hướng Cao Khánh Mai đi: "Chị dâu hai, đây là lễ vật ta tặng cho ngươi tân hôn. Chúc anh hai cùng chị dâu tân hôn vui sướng, bạch đầu giai lão, hạnh phúc bình an, về sau nhật tử đều quá đến tốt tốt đẹp đẹp."

Cao Khánh Mai nghe vậy chạy nhanh tiếp nhận lễ vật Du Uyển Khanh đưa: "Cảm ơn tiểu ngũ. Về sau chúng ta liền thật sự trở thành người một nhà, thật sự rất vui vẻ."

Du Uyển Khanh ôm ôm Cao Khánh Mai, cười nói: "Đúng vậy, về sau chúng ta liền thành người một nhà, chị dâu hai, ngươi về sau sẽ biết, gia nhập chúng ta cái đại gia đình này là một kiện chuyện rất vui vẻ."

Cha mẹ khai sáng, chị em dâu hòa thuận, cô em chồng cũng không nháo sự.

Còn có hay không cha mẹ chồng tại bên người chỉ chỉ trỏ trỏ, cha mẹ chồng còn thường thường cấp một chút trợ cấp, tuyệt đối là nhân sinh hoàn mỹ nhất.

Cao Khánh Mai gật gật đầu: "Ta đã trước tiên cảm nhận được, người khác có một đôi cha mẹ chồng, ta lại có hai người cha chồng, hai người mẹ chồng, bọn họ đều là trưởng bối siêu cấp hòa ái hiền từ, ta rất may mắn."

Đây là lời nói trong lòng nàng, nàng thực may mắn có thể trở thành vợ của Chu Thành Nghiệp, trở thành một viên trong đại gia đình này.

Nơi này đích xác không có náo nhiệt giống Thượng Hải như vậy, cũng không có hiện đại giống Thượng Hải, tới rồi thời điểm mùa hè gặt gấp nàng thậm chí muốn đi theo mọi người cùng nhau kiếm công điểm.

Thì tính sao?

Nàng nhật tử quá đến vui vẻ vui sướng, cũng không thiếu tiền tiêu, phòng ở trụ cũng lớn, còn có đất phần trăm có thể trồng rau, trồng mấy cây hoa chính mình thích.

Mấy người chị gái nàng, chị cả làm người cường thế, địa vị gia đình viễn siêu anh rể, cho nên không có người dám trêu chọc nàng, cũng bởi vì như vậy, người nhà chồng nàng đều không muốn cùng nàng thân cận, bao gồm anh rể, cũng cùng nàng càng lúc càng xa.

Đương nhiên, chị cả giống như cũng không cái gọi là, nàng đem tất cả tâm tư đều đặt ở trên giáo dưỡng con cái cùng công tác, nàng vẫn luôn cảm thấy chị gái năm đó sẽ tìm anh rể kết hôn, chỉ là bởi vì anh rể lớn lên đẹp, cho nên hai đứa nhỏ sinh hạ tới cũng lớn lên thực hảo, rất thông minh ngoan ngoãn. Anh rể giá trị tồn tại, chỉ là vì làm chị gái mang thai.

Chị hai lúc trước khi muốn kết hôn, cha mẹ phản đối, nàng muốn chết muốn sống nhất định phải gả cho anh rể hai, hiện tại vợ chồng quan hệ rất tốt, đáng tiếc ở bên trong có một cái mẹ chồng hoành, hơn nữa cả gia đình tễ ở bên nhau, mỗi ngày đều vì một chút việc nhỏ cùng chị em dâu khắc khẩu, cực kỳ không thú vị.

Đến nỗi chị ba, gả môn đăng hộ đối, vẫn là thanh mai trúc mã từ nhỏ liền nhận thức, mẹ chồng nàng là một cái lợi hại, so nhà chị hai cái kia còn lợi hại, thường xuyên ép chị ba tới vô pháp phản kháng.

Anh rể ba ngày thường nhìn khá tốt, thời điểm gặp được mụ mụ hắn, liền biến thành mẹ bảo nam như tiểu ngũ nói. Một chút chủ kiến đều không có.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ