Hoắc Lan Từ thực mau đã đến được thân phận đích xác của hai người kia.
"Người nhà họ Vương, Thành phố Thương Dương."
Du Uyển Khanh có điểm ngoài ý muốn, nàng từ trong trí nhớ nguyên chủ biết được cái này nhà họ Vương cùng lão tiên sinh Trần Cẩm có cũ, chẳng qua là thù cũ mà thôi.
Vương - Trần hai nhà đều là lấy y thuật dừng chân, chỉ là nhà họ Trần y thuật truyền thừa xa xăm, Trần lão càng là một cái thiên tài y học, có hắn ở, nhà họ Trần vượt qua nhà họ Vương xa xa.
Bởi vậy nhà họ Vương ghi hận trong lòng, hiện tại xem ra, năm đó Trần lão chết cũng có nhà họ Vương bút tích.
Nàng nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Nhà họ Vương như thế nào biết trong nhân thủ nhà họ Thương có bản đồ bảo tàng?"
"Người nhà họ Vương cũng là nghe lệnh hành sự, đến nỗi người sau lưng hắn, còn cần tiếp tục tra đi xuống." Hoắc Lan Từ nói: "Ta đã làm Tiêu Thiên Luân đối nhà họ Vương động thủ."
Hắn sau khi được đến tin tức, lập tức đi gọi điện thoại cho Tiêu Thiên Luân.
"Đúng rồi, ta còn đến được một tin tức." Hoắc Lan Từ nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Ngươi cái kia chị dâu giả Chu Thúy Mai, bởi vì buôn bán dân cư còn có mua hung giết người, đã bị phán tử hình."
"Ngày hôm qua đã lên đường."
Du Uyển Khanh nghe vậy chỉ là gật gật đầu.
Hoắc Lan Từ xem nàng cái dạng này, có điểm ngoài ý muốn: "Ngươi có phải hay không đã sớm biết chuyện này?"
Không nên a, Uyển Khanh hai ngày này đều không có đi công xã gọi điện thoại.
Mấy ngày nay cũng không có người phát thư tới truyền tin.
Du Uyển Khanh nhìn Hoắc Lan Từ liếc mắt một cái: "Là ta viết tin gửi đến Cục Công An cử báo nàng buôn bán nhi đồng."
Hoắc Lan Từ nghe vậy khiếp sợ cực kỳ: "Ngươi, ngươi như thế nào biết chuyện này?"
Như thế nào biết?
Nghĩ đến quá trình, Du Uyển Khanh chỉ cảm thấy buồn cười: "Chu Thúy Mai chính mình đều không thể nghĩ được nàng có thói quen nói nói mớ."
"Buổi tối một ngày bọn họ tính kế ta kia, ta thức dậy uống nước, trong lòng đổ một hơi, vốn định lặng lẽ tiến phòng bọn họ thu thập hai người này, không ngờ nghe được Chu Thúy Mai nói nói mớ."
Nàng cũng không có hoàn toàn nói dối, cùng ngày ở trong nhà bậc lửa hương an thần, cho nên bọn họ đều sẽ tiến vào giấc ngủ sâu.
Chỉ là cái hương an thần này còn có một cái tác dụng phụ rất lớn, chính là người trong lòng có quỷ, một khi ngửi được hương an thần, sau tiến vào mộng đẹp, sẽ mơ thấy chuyện chính mình sợ hãi nhất.
Nàng lúc ấy ra ngoài làm xong chuyện về nhà, chỉ là tò mò này đôi vợ chồng vô lương đều làm cái gì chuyện trái với lương tâm, sau đó lặng lẽ tiến phòng hai người này.
Không nghĩ tới sẽ nghe được tin tức kinh thiên như vậy.
Chu Thúy Mai khóc la nói chính mình không phải cố ý muốn bán em trai, chỉ là lúc ấy thật sự thực thích một cái váy, mụ mụ không trả tiền, ngược lại đem tất cả thứ tốt đều cho em trai, nàng chỉ có thể bí quá hoá liều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.