Lý Tú Lan khi tỉnh lại hai mắt vô thần, cứ như vậy nhìn chằm chằm trần nhà xem, cả người đều có vẻ có điểm ngu si.
Du Chí An cùng hai đứa con trai đều bị Lý Tú Lan bộ dáng này dọa đến.
Du Chí An nắm tay vợ lo lắng hô một câu: "Tú Lan."
Lý Tú Lan đương không nghe được.
Du Gia Lễ thấy thế chạy nhanh tiến lên kêu: "Mẹ, mẹ, ngươi nhìn xem bọn con."
"Đúng vậy, mẹ, ngươi nhìn xem bọn con được không?" Du Gia Nhân gấp đến hốc mắt đều đỏ, giờ khắc này hắn thực may mắn chính mình đi theo ba mẹ cùng nhau trở về, bằng không lão tam một người xử lý đến chuyện này như thế nào.
Lý Tú Lan nghe được con trai cả thanh âm nghẹn ngào, nàng lấy lại tinh thần nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Giúp ta xử lý xuất viện, ta phải đi về hỏi bọn họ một chút vì sao đối với ta như vậy."
"Mẹ, bác sĩ nói ngươi yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi." Du Gia Nhân biết mẹ hắn hiện tại không nghĩ lý ba hắn, hắn chạy nhanh nói: "Ngài hảo hảo nghỉ ngơi, chúng ta đi hỏi rõ ràng chuyện này, được không?"
Lý Tú Lan dùng sức ngồi dậy, đầu hôn hôn trầm trầm, tóc cũng lộn xộn, cùng cái kia Lý đồng chí sạch sẽ giỏi giang khác nhau như hai người, nàng hoàn toàn không thèm để ý, hiện tại chỉ nghĩ muốn một cái chân tướng, một cái công đạo, chỉ nghĩ muốn con trai chính mình.
Du Chí An nhìn bạn già cái dạng này, trong lòng rất khó chịu: "Đi giúp mụ mụ ngươi xử lý xuất viện."
Mặc kệ vợ hắn như thế nào giãy giụa, hắn trước sau gắt gao nắm tay nàng.
Du Chí An nhìn Lý Tú Lan: "Năm đó lửa đạn liên miên chúng ta không có từ bỏ đối phương, khi ở băng thiên tuyết địa tìm không thấy đội chúng ta cũng không có từ bỏ đối phương, khi trên người số đạn vết máu đầy người sắp bỏ mạng chúng ta cũng không có từ bỏ đối phương. Tú Lan, ta cầu ngươi hiện tại cũng không cần từ bỏ ta, được không?"
Nhịn nhiều ngày, nước mắt rốt cuộc nhịn không được chảy xuống: "Là ta thực xin lỗi ngươi, thực xin lỗi con trai chúng ta, ta hướng ngươi hứa hẹn không tiếc hết thảy cũng phải tìm về được Gia Nghĩa nhà của chúng ta."
"Ngươi đừng không cần ta."
Anh em Du Gia Nhân hai người nghe vậy đều nhịn không được gạt lệ, ba mẹ từ kết hôn đến bây giờ, cảm tình vẫn luôn đều rất tốt, nếu chuyện lần này xử lý không tốt, bọn họ không dám nghĩ chờ đợi nhà bọn họ sẽ là cái bão táp gì.
Lý Tú Lan nghe vậy tâm đau xót, nàng đau lòng người nam nhân chính mình ái vài thập niên này, nhưng nàng càng đau lòng con trai chính mình.
Nàng hít sâu một hơi làm chính mình tỉnh lại lên: "Đừng khóc, ta muốn biết chân tướng rõ ràng, sau đó nghĩ cách tìm con trai ta."
Lời nói là nói như thế này, Lý Tú Lan trong lòng minh bạch Hoa Quốc lớn như vậy, nàng cũng không biết muốn đi đâu tìm con trai chính mình.
...
Vùng ngoại thành huyện Hoả Xa, đại đội Bài Khê.
Du lão thái thái hơn 80 tuổi ngồi ở trước cửa phơi nắng, mấy cái cháu trai cháu gái cố ở trong sân chạy tới chạy lui, nàng nhìn này đó trẻ con nhịn không được lộ ra cười từ ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.