Du Uyển Khanh mở ra vừa thấy, phát hiện trong túi đựng chính là hai đầu lợn rừng nhỏ đã chết thấu: "Ngươi lại gặp được lợn rừng?"
Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Gặp được hai con lợn rừng nhỏ, tận diệt."
Hắn đều đã rửa sạch sạch sẽ mới lấy về tới.
Nàng đem túi đẩy trở về cho hắn: "Bắt được ngươi bên kia đi, ngày mai ta bên này người nhiều mắt tạp, truyền đi ra không tốt, ngươi trước lấy về đi."
"Lưu một con ở chỗ này ngày mai hầm, dư lại một con trước phóng ta bên kia, buổi tối ngày mai lại đưa tới cho ngươi." Hắn lấy ra một túi tiền: "Nơi này có 805 đồng tiền, ngươi nhìn xem."
Du Uyển Khanh lấy lại đây không có xem: "Không cần xem."
Hắn mỉm cười nhìn nàng: "Như thế tin tưởng ta?"
"Ngươi sẽ hố ta?" Du Uyển Khanh hỏi lại.
Hoắc Lan Từ chỉ là cười, chưa nói sẽ, cũng chưa nói sẽ không.
***
Thím Diệu Tứ sáng sớm liền đem rau xanh đưa tới, ước chừng có mười mấy cân, làm nàng hôm nay ăn không hết liền lưu trữ mai kia ăn.
Trương Hồng Kỳ cùng Quách Hồng Anh đều xin nghỉ lưu tại trong nhà Du Uyển Khanh giúp đỡ nàng thu xếp đồ ăn, muốn thỉnh 30 người ăn cơm, liền tính ba người từ buổi sáng bắt đầu vội, cũng muốn vội thật lâu.
Quách Hồng Anh không biết nấu ăn, chỉ có thể trợ thủ giúp đỡ.
Du Uyển Khanh chưởng muỗng, giữa trưa khi tan tầm liền làm xong đồ ăn bốn bàn.
Cái bàn cùng chén đũa đều là đi đại đội bộ mượn, trước kia đại nhà ăn dư lại mấy trương bàn cùng mấy chục phó chén đũa đều đặt ở trong đại đội bộ, nhà ai làm tiệc rượu đều sẽ đi mượn tới dùng.
Lý Văn Chu cùng Hoắc Lan Từ cùng nhau tới, hai người nhìn đồ ăn trên bàn, Lý Văn Chu nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Đã sớm nghe Lục thanh niên trí thức bọn họ nói Du thanh niên trí thức trù nghệ rất tốt, quả nhiên như thế."
Chỉ là nhìn liền nuốt nước miếng, thời điểm ăn đến có bao nhiêu hương?
Hoắc Lan Từ nhìn đồ ăn trên bàn: Khoai tây hầm gà, canh xương sườn, đậu que xào thịt ba chỉ, lưỡng đạo rau xanh, một bàn tám màn thầu trắng lớn.
Thịt thỏ hoang không có nấu, nói vậy nàng lo lắng quá nhiều đồ ăn, quá mức chói mắt. Dù vậy, nhiều đồ ăn như vậy, nói vậy nàng đến vội đã lâu.
Thanh niên trí thức điểm trừ bỏ Cốc Tiểu Như ra tất cả đều tới, cán bộ trong đại đội bộ cùng cán bộ đội sản xuất số 10 tất cả đều tới, mọi người cũng không có tay không tới cửa, đều mang đồ vật.
Một bữa cơm, khách và chủ tẫn hoan.
Trong bữa tiệc đại đội trưởng nói thực mau liền đến gặt gấp, cho nên tìm nhiều một chút xã viên giúp ba vị thanh niên trí thức còn lại đem phòng ở xây lên tới.
Này đó đều tranh thủ ở phía trước gặt gấp hoàn thành.
...
Cốc Tiểu Như giữa trưa không có quay về thanh niên trí thức điểm, mà là cầm lương thực đi nhà thím Đại Ngưu cọ cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.