Quách Hồng Anh nhìn đến nơi này, nhỏ giọng nói: "Thật đáng sợ, may mắn Lý Văn Chu không có coi trọng ta."
Bằng không, xúi quẩy liền thành chính mình.
Trương Hồng Kỳ cùng Du Uyển Khanh một người chụp một chút bả vai Quách Hồng Anh lấy kỳ an ủi.
Du Uyển Khanh trong lòng âm thầm nghĩ: Người sợ nhất chính là tương đối, có tương đối, lại thích cũng sẽ đại suy giảm.
"Cũng không biết Văn Chu ca có thể hay không giống Văn Hàng ca giống nhau thỏa hiệp." Quách Hồng Anh nhỏ giọng nói thầm: "Này lão thái thái xấu nhất, luôn nghĩ hư thanh danh cô nương gia."
Trữ Minh nhìn qua, nhỏ giọng nhắc nhở: "Đừng nói chuyện, xem Văn Chu làm như thế nào."
Bọn họ thời thời khắc khắc chuẩn bị, nếu Văn Chu yêu cầu trợ giúp, tất cả thanh niên trí thức nghĩa vô phản cố.
Lý Văn Chu ha ha nở nụ cười: "Thực xảo, bà nội không cho con cưới Thục Lan, kia con cũng không sống."
Mẹ Lý cùng cha Lý cùng với mọi người ở đây nghe câu nói thế, trong lòng đều lộp bộp một tiếng.
Ở mọi người còn không có phản ứng lại đây, Lý Văn Chu đã tiến lên nắm lấy cổ tay Lý lão thái thái: "Bà nội, nếu chúng ta đều không muốn sống nữa, vậy cùng nhau lên đường đi."
Sau khi nói xong hắn dùng sức kéo Lý lão thái thái hướng bờ sông đi.
Lý lão thái thái trong lòng xuất hiện một cổ bất an, không ngừng giãy giụa, nhưng Lý Văn Chu sức lực quá lớn, nàng chỉ có thể bị động đi theo phía sau.
Du Uyển Khanh thấy thế chạy nhanh kêu: "Không xong, Lý thanh niên trí thức muốn nhảy sông."
Lục Quốc Hoa nghe vậy đầu đầy hắc tuyến, sự tình cư nhiên nháo đến một bước này.
"Đuổi kịp, chạy nhanh đuổi kịp."
Cũng không biết Lý Văn Chu hôm nay bạo phát lực có phải hay không đặc biệt cường, kéo một cái lão nhân gia, đi được cũng thực mau.
Diệp Thục Lan người trong nhà biết được người nhà họ Lý tới làm ầm ĩ, bọn họ chính triều thanh niên trí thức điểm tới rồi, cũng không biết là ai lớn tiếng kêu: "Lý thanh niên trí thức cùng mụ nội nó đều không muốn sống nữa, muốn đi nhảy sông."
Thanh âm rơi xuống, Diệp kế toán bọn người bị hoảng sợ, mười mấy người sôi nổi triều bờ sông chạy.
Bọn họ mới đến, liền nhìn đến Lý Văn Chu kéo lão thái thái liền phải nhảy đi xuống.
Lý lão thái thái dùng sức giãy giụa, Lý Văn Chu đột nhiên liền triều trong sông nện đi xuống.
Mẹ Lý sắc mặt đột nhiên đại biến, kêu: "Người mau tới a, Văn Chu nhà ta không biết bơi lội, cứu mạng a."
Nàng tiến lên đem Lý lão thái thái đẩy ra liền muốn nhảy đến trong sông.
Diệp Thục Lan nhớ tới Lý Văn Chu nói qua chuyện người trong nhà hắn đều là không biết bơi lội, xông lên trước đem người giữ chặt: "Ngài cũng sẽ không bơi lội, ở chỗ này chờ, con sẽ không làm Văn Chu xảy ra chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.