Chương 602: Yếu đuối là tội lỗi

9 1 1
                                    

Sau khi sắp xếp chỗ ở cho họ, Lư Minh phải giải thích một số điều về tình hình tại Hải Thiên Tinh.

Đế quốc Thiên Lang sẽ không hạn chế hoạt động của họ tại Hải Thiên Tinh, nhưng có những nơi họ có thể đến và cũng có những nơi không được phép.

Ngoài ra, về cuộc họp chiến lược giữa chín hệ sao để thảo luận cách đối phó với người ngoài hành tinh, khi xác định ngày tổ chức, sẽ có người thông báo cho họ.

Sau khi rời đi, Lư Minh còn sắp xếp một người hướng dẫn cho họ, ai có thắc mắc gì đều có thể hỏi người hướng dẫn này.

Khi họ vừa đi, mọi người bắt đầu tự sắp xếp chỗ ở, phòng tốt nhất được dành cho Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.

Tòa nhà lớn nhất trong đại sứ quán có hơn ba mươi tầng. Nhìn ra xung quanh, các tòa nhà cao nhất cũng chỉ có hơn hai mươi tầng. Đứng trên đỉnh, họ có thể nhìn xa và thấy phần lớn thành phố, tràn ngập công nghệ cao, một loại phô trương ngầm.

Chẳng bao lâu sau, người hướng dẫn mà Lư Minh sắp xếp vẫn chưa đến thì đã có người từ bên cạnh ghé thăm.

Sứ giả của hệ sao An Sơn biết hôm nay sứ giả của hệ sao Lưu Hỏa đến nên đặc biệt đến chào hỏi, Thành Văn tiếp đón họ.

"Xin chào, tôi nên xưng hô với sứ giả như thế nào? Tôi là Lâu Khiêu Tuyền, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao của hệ sao An Sơn." Một người đàn ông mặc vest chỉnh tề, phong thái nho nhã, không có vẻ khúm núm.

"Thật trùng hợp, tôi cũng là một bộ trưởng, ngài Lâu cứ gọi tôi là Bộ trưởng Thành." Thành Văn mỉm cười.

"Chào Bộ trưởng Thành." Lâu Khiêu Tuyền bắt tay ông rồi nhanh chóng buông ra, "Các vị khi đến đây có bị người của đế quốc Thiên Lang gây khó dễ không?"

"Các ngài cũng từng bị làm khó sao?" Thành Văn hỏi lịch sự.

"Có lẽ cũng không hẳn là làm khó. Khoa học công nghệ của hệ sao An Sơn vốn không mạnh." Lâu Khiêu Tuyền ngượng ngùng nói.

Ngầm ý là đế quốc Thiên Lang không coi trọng công nghệ của họ. Dù họ mang vũ khí mạnh nhất của hệ sao An Sơn đến đây, trong mắt đế quốc Thiên Lang, có lẽ còn không bằng một vũ khí trung bình.

Thành Văn không bình luận thêm, chỉ cười lịch sự.

Sau khi Lâu Khiêu Tuyền ở lại một lúc, ông rời đi. Sau đó, có thêm hai sứ giả từ hai hệ sao khác đến thăm, nhưng các sứ giả từ các hệ sao mạnh hơn không có động tĩnh gì.

Các hệ sao đó có sức mạnh vượt trội hơn hệ sao Lưu Hỏa, có lẽ trong mắt họ, lẽ ra sứ giả của hệ sao Lưu Hỏa phải đến thăm họ trước.

Dù hệ sao Lưu Hỏa hiện tại đã khác trước, Thành Văn vẫn dẫn người đến thăm họ. Kẻ thù hiện tại của họ là người ngoài hành tinh, và nếu các hệ sao có thể hợp tác một cách thân thiện, thăm hỏi để tăng cường tình cảm là điều không đáng chê trách, cũng không mất thể diện.

Không lâu sau khi nhóm Thành Văn rời đi, người hướng dẫn mà Lư Minh nói tới cũng đến.

Người hướng dẫn được đế quốc Thiên Lang cử đến, bất cứ câu hỏi nào họ đặt ra có thể sẽ được báo cáo ngay lập tức cho cấp trên.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ