Khi Đại trưởng lão của Tộc Giác dẫn theo các cường giả khác đến nơi, phe nhân loại vô cùng vui mừng, cuối cùng cũng không phải chịu đựng nữa.
"Vũ Minh, ngươi vẫn giả tạo như trước đây." Viên Táp quay người, đối diện trực tiếp với Đại trưởng lão.
"Ngươi vẫn ngoan cố đến vậy sao? Bao nhiêu năm qua, ngươi không có chút hối hận nào sao?" Đại trưởng lão nhìn hắn với sự tiếc nuối, nhưng cảm xúc trong ánh mắt lần này dường như có gì đó khác với trước.
Viên Táp không nhận ra điều đó, bởi đây không phải lần đầu tiên Vũ Minh nói với hắn những lời này.
Viên Táp nhìn ông và nói: "Ngươi biết vì sao ta không thích nhìn thấy ngươi không? Bởi vì ngươi luôn lặp lại cùng một câu, tự biến mình thành thánh nhân. Ngươi nghĩ tay ta dính đầy máu sao? Còn những người chết dưới tay các ngươi, các ngươi có dám nói chưa từng giết người vô tội không? Ta là ác quỷ, nhưng ít nhất ta thẳng thắn. Các ngươi làm ra vẻ tốt lành, nhưng sau lưng lại làm bao nhiêu chuyện bẩn thỉu, có cần ta liệt kê ra hết không?"
"Tất cả chỉ là ngụy biện cho tội lỗi của ngươi mà thôi!" Vũ Trạch đột nhiên siết chặt thanh kiếm trong tay.
Viên Táp liếc nhìn hắn một cái: "Ta nhớ ngươi, gia đình ngươi hình như chết dưới tay ta. Đó là một trong số ít lần ta tự tay ra tay. Ngươi may mắn sống sót đấy."
Vũ Trạch gần như phát điên, mắt đỏ ngầu, trông dữ tợn và đáng sợ.
Lúc này, một luồng linh lực lạnh lẽo đột nhiên bao trùm lấy hắn.
"Trạch, hắn đang cố tình khiêu khích ngươi. Cẩn thận kẻo tẩu hỏa nhập ma. Nếu ngươi muốn báo thù, hãy giữ vững bản tâm." Giọng nói của Đại trưởng lão vang lên trong tai hắn.
Lý trí của Vũ Trạch từ từ quay trở lại. "Con hiểu rồi, sư tôn."
Sau khi chắc chắn hắn đã bình tĩnh lại, Đại trưởng lão mới thu lại linh lực.
Lúc này, Viên Táp đột nhiên cất tiếng: "Ồ? Vết thương của ngươi đã hồi phục?"
Nếu Đại trưởng lão không ra tay, Viên Táp đã không nhận ra. Nhưng khi Đại trưởng lão sử dụng linh lực, hắn mơ hồ cảm nhận rằng linh lực của ông ổn định hơn nhiều so với khi bị thương.
Đại trưởng lão không trả lời trực tiếp mà chỉ khuyên: "Viên Táp, đây là lần cuối cùng ta khuyên ngươi quay đầu lại. Có những điều ta không nói, nhưng ta chắc ngươi cũng biết. Nếu không, điều chờ đợi ngươi sẽ chỉ là sự hủy diệt."
Sắc mặt Viên Táp lập tức u ám. "Ngươi đang nói đến điều gì? Trông chờ vào những tu sĩ của hệ sao Lưu Hỏa sẽ giúp các ngươi sao?"
Trần Thiên Mã, con nuôi của Viên Táp, thấy nghĩa phụ không vui, liền nói: "Tổng bộ của Thiên Giáo, các ngươi thực sự nghĩ rằng chúng ta rời khỏi đó vì lý do gì sao? Nghĩa phụ từ lâu đã có kế hoạch rời đi, chỉ là lần đó tiện dịp thôi."
"Các tu sĩ của hệ sao Lưu Hỏa không giúp chúng ta. Những gì họ làm đều có mục đích riêng, chỉ là lần này mục tiêu của chúng ta giống nhau mà thôi."
"Thế sao? Đồ già, cho dù vết thương của ngươi đã lành, ngươi tin không, nghĩa phụ của ta có thể khiến ngươi bị thương lần nữa, giống như lần trước. Bảo vật trên La Thánh Tinh này, chúng ta nhất định phải có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasiaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181