Cao Hàn mất chưa đến nửa tiếng để xóa sạch hệ thống giám sát của toàn bộ tòa nhà, rồi thông báo tin này cho Bộ trưởng Thành và Giang Vi Hoa.
Không có các hệ thống giám sát này, mọi người cuối cùng cũng không cần phải cẩn thận trong từng lời nói nữa.
Họ không giống như Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, những người có thể sử dụng thần thức để che chắn mọi thiết bị giám sát bất cứ lúc nào. Khi muốn nói chuyện chân thành, họ thường phải rất cẩn trọng để không bị nghe lén.
"Trong thời gian ngắn, Đế quốc Thiên Lang chắc chắn sẽ không có hành động nào. Nếu có vấn đề gì, tôi sẽ thông báo cho mọi người."
"Cảm ơn Cao tiên trưởng," Thành Văn vô cùng cảm kích.
Lần này nếu không có hai vị tiên trưởng, hành trình này chắc chắn sẽ không suôn sẻ như vậy.
"Không cần khách sáo. Bên Đế quốc Thiên Lang có nói gì không?" Cao Hàn hỏi.
"Ngày mai chúng tôi phải vào cung diện kiến bệ hạ của Đế quốc Thiên Lang. Tôi đã hỏi thăm sứ giả từ hệ sao An Sơn, và Đế quốc Thiên Lang sẽ nhân cơ hội này gây áp lực với sứ giả của tất cả các hệ sao."
"Chỉ có hệ sao Lưu Hỏa đi thôi sao?"
"Sứ giả của các hệ sao khác cũng sẽ đi cùng. Đế quốc Thiên Lang có lẽ sẽ công bố một số sự kiện lớn liên quan đến người ngoài hành tinh." Cao Hàn trầm ngâm trong giây lát, rồi nói: "Nếu vậy, ngày mai tôi sẽ cùng đi với các người."
"Cảm ơn Cao tiên trưởng," Thành Văn lại cảm tạ một lần nữa.
"Chúng ta giờ là cùng trên một chiếc thuyền, tôi sẽ bảo vệ các người chu toàn."
Tin tức về việc hệ thống giám sát trong tòa nhà bị xử lý nhanh chóng đến tai những người phụ trách vụ việc này, khi họ đang ở hiện trường vụ tai nạn của đội trưởng Vương, một người đàn ông trung niên.
Một số người đàn ông mặc quân phục đen đứng trên nền nhà bị đốt cháy, dưới chân họ là thi thể của một thanh niên đã bị biến thành tro than.
Sau khi điều tra nguyên nhân tai nạn, họ phát hiện rằng đây chỉ là một tai nạn đơn giản, không có dấu hiệu can thiệp từ con người.
Tuy nhiên, không ai trong số họ tin rằng đó thực sự là một tai nạn, bởi vì nếu thế thì quá trùng hợp.
"Người của hệ sao Lưu Hỏa quá kiêu ngạo, dám giết cả người của chúng ta!" Người trẻ nhất trong đội, Từ Hựu Quang, tức giận nói.
"Chưa có bằng chứng chứng minh rằng họ đã giết," Đao Phong điềm tĩnh nói.
"Cần gì bằng chứng nữa, rõ ràng là họ làm mà!" Từ Hựu Quang không phục.
Lãnh Tiễn nói: "Vậy ngươi đi tìm họ tính sổ đi. Nhưng đừng trách chúng ta không nhắc nhở trước, hệ sao Lưu Hỏa bây giờ không dễ đụng tới đâu. Trong đó có một người tu tiên cực kỳ mạnh, Kỷ Sâm suýt chết ở hệ sao Lưu Hỏa, và hoàn toàn không có sức phản kháng."
"Một người thì có tác dụng gì? Chúng ta đông người, sợ gì!" Từ Hựu Quang nói.
Đao Phong lắc đầu: "Trẻ người non dạ, chỉ có những kẻ không có đầu óc mới dại dột lao thẳng vào cái chết. Đối phó với những người mạnh hơn mình, nên dùng đầu óc nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181