Trong lúc thành ngầm ngập tràn âm mưu và sự đối đầu, trên bầu trời Hải Vương tinh, ba chiếc tàu vũ trụ bằng kim loại cuối cùng cũng xuất hiện. Ba chiếc tàu này tuy nhỏ hơn tàu chiến vũ trụ, nhưng vẫn mang trong mình công nghệ tiên tiến nhất của người ngoài hành tinh. Chỉ một chiếc tàu nhỏ như thế đã đủ sức hủy diệt cả một hành tinh.
Điều này không phải là đùa. Khi người ngoài hành tinh xâm lược vũ trụ Huyền Thổ, họ đã triển khai rất nhiều chiếc tàu như thế này ở mỗi hệ sao.
Người ngoài hành tinh dùng những chiếc tàu này để tiêu diệt từng hành tinh của con người, khiến hàng triệu người phải di tản, may mắn sống sót nhưng mất đi quê hương.
Ba chiếc tàu vũ trụ hạ cánh xuống cảng, hàng loạt binh lính ngoài hành tinh với hình thù kỳ dị bước ra. Đội quân gồm hàng ngàn người, thuộc nhiều chủng tộc khác nhau.
Ở cảng, quân đội Đế quốc Thiên Lang đã phong tỏa mọi lối ra vào, tạo thành một lớp bảo vệ vững chắc như bức tường thép. Nếu người ngoài hành tinh có ý định tấn công bất ngờ, họ cũng khó có thể phá vỡ phòng thủ của Thiên Lang ngay lập tức.
Trong số đó, ngoài Kim Giác Tinh Nhân với thân phận là Thần Điểu Mặt Trời, còn có Tử Dực Nhân và Đại Diễm Vương Xà.
Tử Dực Nhân có ngoại hình khá giống con người, với cơ thể cao ráo và bốn chi dài, nhưng da của họ có màu tím và đôi cánh có lông vũ màu tím chiếm hơn 80% bề mặt.
Khi hóa hình thành người, họ vẫn giữ màu da tím, chỉ có đôi cánh biến mất.
Đại Diễm Vương Xà có ngoại hình hoàn toàn giống con người, chỉ khác là tóc họ phần lớn có màu đỏ rực, tựa như khả năng phun lửa của họ.
Khi ba hoàng tộc ngoài hành tinh xuất hiện, bầu không khí ở cảng lập tức trở nên căng thẳng. Thiên Lang Đế quốc không dám lơ là, Hải Vương tinh là căn cứ của họ, nếu có chuyện gì xảy ra, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, không phải không có mặt tích cực. Vì đây là địa bàn của họ, người ngoài hành tinh cũng phải dè chừng trước khi hành động, lo ngại bị bao vây và tiêu diệt tại chỗ.
Mỗi bên đều có tính toán riêng.
Sau khi gặp đại diện của ba hoàng tộc ngoài hành tinh, sứ giả của Đế quốc Thiên Lang không mất nhiều thời gian xã giao mà trực tiếp đưa họ về nơi ở đã chuẩn bị.
Sau khi lên xe, đoàn xe của hoàng tộc ngoài hành tinh được bảo vệ chặt chẽ bởi các xe của Đế quốc Thiên Lang, tiến thẳng về phía trước.
"Thế nào rồi?" Alec khẽ nhắm đôi mắt vàng kim, ngồi thẳng lưng, dáng vẻ quý phái, một tay gõ nhẹ lên tay vịn của ghế.
Trong xe của Alec, ở góc sau là một lão già gầy guộc, trên đầu ông ta cũng có một chiếc sừng vàng, cho thấy ông cũng là một Kim Giác Tinh Nhân.
Nghe câu hỏi của Alec, lão già phát ra tiếng nói khàn khàn, "Thưa điện hạ, những người bên cạnh sứ giả đều là cường giả, mạnh nhất có lẽ là người đàn ông bên phải hắn."
"Ta nhớ người đàn ông đó, hình như là một trưởng lão của Giác, rất mạnh. Rất nhiều người của chúng ta đã thiệt mạng trong tay họ." Hassan nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181