Khi thấy Chung Ly Đình Châu hù dọa khiến tên yêu ma gần như không còn biểu cảm bình thường, Cao Hàn mới lên tiếng ngăn cản.
"Đừng chơi nữa, chúng ta cần lo chuyện chính rồi."
Chung Ly Đình Châu, luôn bị trêu là người bị vợ "quản", ngay lập tức dừng lại trò "nghịch ngợm".
Thành mà họ đang ở gọi là Vương thành Al, ngoài thành này ra còn có bốn Vương thành khác, hai Hoàng thành và một Đế Thành.
Mỗi thành đều có một cường giả cấp Đại Quân Chủ trấn thủ, còn các Đại Đế thì đều ở duy nhất một thành, chính là Đế Thành.
"Thành Đế đó lớn vậy sao? Tất cả Đại Đế yêu ma đều tụ tập ở cùng một thành, không sợ bị chen chúc mà chết à?" Chung Ly Đình Châu nhướn mày thắc mắc.
Thành chủ Hill đổ mồ hôi lạnh, trong tộc yêu ma, không ai dám nói những lời như vậy, sức mạnh của Đại Đế yêu ma rất lớn, không lạ gì nếu họ nghe thấy những lời này.
"Thành Đế thực sự rất lớn, nó nằm ở ranh giới giữa Chiến trường Yêu Ma và Vương Ma đại lục. Vương Ma đại lục chính là nơi mà các ngươi gọi là dị giới. Ban đầu, thành Đế không có nhiều Đại Đế trấn thủ, nhưng về sau họ từ Vương Ma đại lục đến, nên mới tăng lên."
"Nhiều Đại Đế yêu ma tụ họp ở một thành như vậy, thật kỳ lạ. Chẳng lẽ phong ấn của Ma Chủng nằm trong Đế Thành?" Chung Ly Đình Châu đoán, nhìn về phía Thành chủ Hill.
Thành chủ Hill toát thêm mồ hôi lạnh, "Chuyện này thì ta không biết, những sự kiện lớn như vậy chỉ có Đại Đế mới biết, nhưng có lẽ như ngài nói, phong ấn của Ma Chủng có thể ở trong đó."
Chung Ly Đình Châu nhìn hắn với vẻ thú vị, khiến hắn càng thêm bồn chồn, rồi mới nói: "Ta chưa từng thấy một tên yêu ma nào như ngươi."
Thành chủ Hill biết Chung Ly Đình Châu đang mỉa mai mình, chỉ có thể cười gượng.
Hắn là một kẻ có tư chất bình thường, con đường tu luyện đầy khó khăn. Không phải ai cũng sẵn lòng hi sinh vô điều kiện, huống chi là vì lợi ích của người khác.
Hắn là một nhân vật nhỏ, không có những giấc mơ lớn lao, cũng không tham lam như những người khác, vì hắn biết mình không đủ mạnh để tham lam. Hắn chỉ muốn sống sót trong trận chiến này.
Lợi ích của yêu ma không liên quan đến hắn, ngay cả khi chiến thắng, người được hưởng lợi cũng sẽ không phải là hắn.
Cao Hàn đã từng gặp những người như Hill trong kiếp trước, những kẻ này cũng muốn trở nên mạnh mẽ, nhưng tính mạng của họ quan trọng hơn mọi thứ, vì vậy họ thích phát triển một cách âm thầm.
Chỉ cần không bị phát hiện, Thành chủ Hill sẽ không dám tự ý tiết lộ thân phận của họ, bởi hắn sẽ là kẻ chết đầu tiên. Hắn chỉ đơn giản là một kẻ vị kỷ, không có gì phức tạp hơn thế.
"Vào trong rồi chúng ta sẽ làm gì?" Thành chủ Hill dè dặt hỏi.
"Thực lực của Mod thế nào?" Cao Hàn hỏi.
Thành chủ Hill lập tức đáp, "Trung kỳ Đại Quân Chủ, nhưng thực chiến mạnh hơn ta một chút."
Chung Ly Đình Châu liếc hắn, "Không cần nói câu sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181