Cao Hàn vừa đến đã nhìn thấy một cảnh tượng kỳ diệu: một dòng ngân hà lấp lánh, thực chất là một xoáy ốc ngân hà. Ở trung tâm của xoáy ốc, những tia sáng trắng và đen lấp lánh như một phiên bản thu nhỏ của một hệ sao.
Từng tia sáng nhỏ lóe lên, và từ trung tâm của xoáy ốc trắng, một luồng sức mạnh thần kỳ toát ra, bất cứ năng lượng đen nào đến gần đều ngay lập tức bị thanh lọc thành năng lượng tinh khiết.
Khi Cao Hàn tiến lại gần, anh nhận ra linh lực trong cơ thể mình cũng được thanh tẩy, trở nên tinh thuần hơn, nhanh chóng hoàn thành một vòng đại chu thiên.
Luân Hồi Châu dường như có khả năng điều khiển sinh tử. Nếu mặt đen đại diện cho cái chết, thì mặt trắng chính là sinh cơ.
Càng hiểu về Luân Hồi Châu, Cao Hàn càng kinh ngạc trước sự huyền bí của nó.
Luân Hồi Châu bắt đầu tranh đoạt năng lượng với đại trận của Đế Thành, hoặc chính xác hơn, nó đang tranh giành với Ma Chủng. Tuy nhiên, vì Luân Hồi Châu là lực lượng từ bên ngoài, trong khi đại trận là một con đường thẳng tới phong ấn Ma Chủng, việc cướp lấy năng lượng từ trong miệng hổ là vô cùng khó khăn.
Dần dần, Luân Hồi Châu hấp thụ được càng nhiều năng lượng, trong khi đó, số lượng yêu ma ngã xuống trong Đế Thành cũng ngày càng nhiều. Họ bị rút cạn sinh lực, biến thành những xác khô rải khắp từ trung tâm Đế Thành lan rộng ra.
Những yêu ma gần trung tâm đại trận bị hút sinh lực mạnh nhất, trở thành những kẻ đầu tiên gục ngã. Ngay cả các yêu ma cấp quân chủ cũng không chịu nổi, chết trong tuyệt vọng, trở thành những xác khô vô hồn. Tiếng rên rỉ đầy thảm khốc vang lên khắp Đế Thành, tạo nên một cảnh tượng như địa ngục trần gian.
Cao Hàn khẽ nhíu mày, thầm nghĩ: Kiếp sau không làm yêu ma nữa.
Khi số yêu ma chết ngày càng nhiều, Luân Hồi Châu không chỉ hấp thụ năng lượng trắng, mà còn có cả những tia năng lượng đen u tối trong luồng sáng.
"Đây là gì?" Cao Hàn thắc mắc.
"Đây là oán khí của những yêu ma bị rút cạn sinh lực mà chết. Họ cũng coi như may mắn khi được giải thoát." Chung Ly Đình Châu không hề tỏ ra thương xót, "Ai bảo họ không chọn đầu thai cho đúng, lại đầu thai làm yêu ma."
Luân Hồi Châu không chỉ hấp thụ sinh lực từ đại trận, mà còn lấy đi cả oán khí của những linh hồn bị giết hại. Khi họ bước vào mặt trắng của Luân Hồi, oán khí dần tan biến, linh hồn họ trở nên trong sạch và sẽ bước vào luân hồi, có cơ hội đầu thai lần nữa, dù là làm người hay yêu ma.
Nếu không có Luân Hồi Châu, những linh hồn này sẽ bị tiêu diệt mãi mãi.
Tuy nhiên, mọi việc đều có nhân quả. Nếu không phải Chung Ly Đình Châu tranh giành sinh lực từ đại trận, đại trận cũng sẽ không tiếp tục hút cạn sinh lực của yêu ma. Một số yêu ma có thể đã sống sót nhưng cuối cùng lại bị biến thành xác khô. Đúng sai khó mà phân định rõ.
Luân Hồi Châu dần chiếm ưu thế, hút lấy lượng lớn năng lượng, và thậm chí cả oán khí cũng tự động hướng về nó. Dù chết oan, nhưng các linh hồn cũng có một sự nhạy cảm tự nhiên với sức mạnh dẫn dắt của Luân Hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181