"Một khi Ma La đạt được sức mạnh của Ma Tiên, đó cũng sẽ là ngày tàn của nhân tộc."
Huo Er lạnh lùng nhìn Thiên Đao đang cản đường mình.
"Ngươi nghĩ ta là kẻ ngốc sao? Sức mạnh của trời đất, đâu phải sức mạnh mà người phàm có thể phá vỡ." Thiên Đao không hề lay động.
"Thế nếu hắn mượn sức mạnh của Ma Chủng thì sao?" Mắt Huo Er đỏ rực. "Ma Chủng hiện tại có thể không đủ sức để giúp nhiều Đại Đế đột phá giới hạn của trời đất, nhưng đủ để giúp một mình Ma La thành công. Các ngươi thực sự muốn ngăn cản chúng ta sao?"
Đôi mắt Thiên Đao lóe lên ánh sáng sắc bén, "Nếu thực sự như vậy, tại sao các ngươi lại phải nói cho chúng ta biết? Chẳng phải chỉ cần để Ma La trở thành Ma Tiên đầu tiên trên trời dưới đất, yêu ma sẽ dễ dàng đánh bại Linh Thiên đại lục sao?"
Huo Er im lặng, chỉ cúi đầu với vẻ mặt âm trầm.
"Một khi Ma La đạt được Ma Tiên, còn bọn họ thì sao? Bao nhiêu năm ngang hàng với Ma La, bây giờ phải làm thuộc hạ của hắn, ai cũng sẽ không cam lòng. Nhưng..." Tử Tiêu thượng nhân cười nhạt, "Ma Tiên không dễ thành công như vậy đâu, các ngươi đang đánh giá quá cao chuyện thành tiên rồi."
Hiện tại, Ma Chủng đã không còn là Ma Chủng hùng mạnh từng làm đảo lộn Tiên giới hơn vạn năm trước.
"Nhưng dù vậy, nếu Ma La và Ma Chủng kết hợp, các ngươi vẫn sẽ gặp tai ương." Huo Er chẳng bận tâm.
Sức mạnh của Ma La sau khi hấp thụ Ma Chủng chắc chắn sẽ tăng vọt. Khi đó, ai có thể đối đầu với hắn?
Thật nực cười, ngay cả Tử Tiêu thượng nhân, người được mệnh danh là đệ nhất nhân Linh Thiên đại lục, cũng không nhìn thấu điều này.
"Thiên Đao, những gì họ nói có lẽ phần lớn là thật." Tử Tiêu thượng nhân truyền âm cho Thiên Đao.
"Ngươi thật sự định để họ đi? Nếu đây chỉ là cái cớ, mục tiêu thật sự của họ là giết Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu thì sao?"
"Cùng đi. Nếu Ma La thực sự đang hấp thụ sức mạnh của Ma Chủng, chúng ta có thể chuẩn bị sớm và ngăn chặn hắn. Hơn nữa, đám yêu ma này đều có những toan tính riêng, việc ngăn Ma La độc chiếm sức mạnh của Ma Chủng cũng vừa khéo phù hợp với ý đồ của họ."
Thiên Đao do dự một lúc, "Được, theo lời ngươi."
Khi họ vừa bàn bạc xong, không ngờ phía yêu ma lại xảy ra vấn đề.
Một số Đại Đế yêu ma như Carter không đồng ý, họ cho rằng việc dẫn nhân tộc đến sẽ gây nguy hại cho yêu ma tộc, đặc biệt khi bọn họ đang là tử địch với nhân tộc. Nếu mất đi Ma Chủng, họ sẽ không còn khả năng đối đầu với nhân tộc nữa.
"Carter, đừng tưởng ta không biết ngươi và Ma La đã bí mật thỏa thuận từ lâu rồi." Huo Er tức giận nhìn Carter chặn đường.
Carter giữ gương mặt lạnh lùng, "Huo Er, ngươi muốn cho tu sĩ nhân tộc thấy cảnh chúng ta nội chiến sao?"
"Vậy nói thử xem, ngươi và Ma La toan tính gì? Mục tiêu của hai ngươi chẳng phải là thống nhất Thiên Ma đại lục sao?" Huo Er chế giễu, "Đừng làm ra vẻ như các ngươi đang làm việc gì cao quý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181