Phiên Ngoại 12: Trái Đất 09

8 1 1
                                    

Tòa nhà lộng lẫy, ánh đèn sáng rực rỡ.

"Chẳng lẽ bọn họ biết chúng ta đến, nên cố tình tụ tập lại chờ chúng ta đến thu hoạch sao?" Chung Ly Đình Châu cảm nhận nhanh chóng, phát hiện trong sảnh tiệc có rất nhiều cường giả hàng đầu của quốc gia Q.

"Ngươi nghĩ chúng là lúa mì sao mà thu hoạch?" Cao Hàn trêu chọc.

"Tất nhiên là không, ta đang chuẩn bị thu hoạch những cây cải bắp tươi ngon kia mà." Chung Ly Đình Châu nói.

Cao Hàn cảm thấy không có gì khác biệt, nhưng anh cũng không định tranh cãi với hắn về vấn đề này.

Giống như những gì Chung Ly Đình Châu nói, ngoài việc bắt gia tộc Viên đưa về Hoa Quốc, họ còn có một mục đích khác khi đến đây.

Sau này khi rời khỏi Trái Đất, họ sẽ mang theo một số bạn bè và người thân, trong đó có những cường giả hàng đầu của Hoa Quốc, nếu họ muốn đi cùng.

Nhưng nếu mang hết đi, thì Hoa Quốc sẽ ra sao?

Liên minh phương Tây đang rình rập, và cái gọi là liên minh trung lập cũng có thể lật mặt bất cứ lúc nào.

Nếu bỏ mặc mọi thứ, những người lớn tuổi như ông nội họ có lẽ sẽ không đồng ý rời đi.

Hai người đi đến dinh tổng thống nằm ngay trung tâm đô thị phồn hoa.

Buổi tiệc tối nay quy tụ nhiều quý tộc và nhân vật nổi tiếng, cả vài con phố xung quanh đã bị phong tỏa, cấm lưu thông.

Nhưng điều này không gây khó khăn cho họ.

Không gian của Trái Đất mỏng manh hơn so với Linh Thiên Đại Lục, chỉ cần điều khiển tốt tốc độ, sẽ không gây ra thảm họa gì.

Là chủ nhân của Tân Tiên Giới, Cao Hàn không dám nói rằng mình điều khiển không gian tốt nhất, nhưng cũng không kém Chung Ly Đình Châu.

Chỉ với khoảng cách 2000 mét, họ đã rạch một khe nứt không gian và định vị chính xác đến vườn sau của dinh tổng thống.

Vườn sau của dinh tổng thống thông với sảnh tiệc bên cạnh, chỉ cần đi qua một cổng hoa, họ có thể bước vào bữa tiệc sôi động.

Một số khách mời không chịu nổi sự ồn ào của bữa tiệc cũng đã ra vườn sau nghỉ ngơi.

Không ai nhận ra có thêm hai người lạ mặt trong vườn sau.

Thực ra, việc nhớ hết tất cả các khách mời tham dự tiệc đã là vấn đề đối với nhiều người.

Chỉ khi hai người họ lộ diện dưới ánh sáng, khách mời mới bắt đầu chú ý.

Các vệ sĩ cũng nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của họ và tiến đến.

"Hai vị khách, xin vui lòng xuất trình thẻ nhận diện của các vị."

"Nếu không có thẻ nhận diện thì sao?" Chung Ly Đình Châu tò mò hỏi.

Ánh mắt của các vệ sĩ đầy cảnh giác khi nhìn họ: "Nếu không có thẻ nhận diện, chúng tôi sẽ bắt giữ các người để thẩm vấn cho đến khi xác định được danh tính."

Chung Ly Đình Châu quay sang Cao Hàn: "Có nên vào bắt người luôn không?"

Cao Hàn nhướng mày: "Không chơi nữa à?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ